Chủ đề 'ứng dụng'

Top 7 Router Wifi chuẩn AC có đánh giá tốt nổi bật tại

Router Wifi chuẩn AC đang ngày càng phát triển và được sử dụng phổ biến trong mạng gia đình, văn phòng. Loại mạng này cho phạm vi phủ sóng rộng và hỗ trợ nhiều user hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS với nhiều tính năng nổi bật

Tai nghe JBL từ lâu đã nổi tiếng là phụ kiện sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội cùng công nghệ tiên tiến tích hợp. Vừa qua, JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS tại thị trường Việt Nam dành riêng cho các game thủ. Cùng khám phá những điều đặc biệt về tai nghe này thông qua bài viết sau nhé

Top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình rộng, với mức giá hợp lý để làm việc hay xem phim giải trí, thì hãy tham khảo ngay top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất để chọn cho mình một chiếc ưng ý nhé!

Máy rửa xe hơi nước nóng là gì? Có nên mua hay không?

Máy rửa xe hơi nước nóng là một trong những công cụ hữu ích giúp bạn làm sạch xe ngay tại nhà một cách dễ dàng và tiện lợi. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu máy rửa xe hơi nước nóng là gì và có nên mua hay không, bạn nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

Cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi giúp cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi của trẻ. Mỗi hãng tivi sẽ có cách cài đặt tính năng này khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhé!

Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt hàng loạt dòng smart tivi được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng cùng tuổi thọ vô cùng bền bỉ. Bạn hãy cùng điểm qua Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại nhé!

Top 4 tivi Sony 50 inch chất lượng cao hiện nay trên

Tivi Sony từ lâu đã được nhiều người tin dùng lựa chọn bởi uy tín thương hiệu và chất lượng cao trên từng sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony 50 inch được đánh giá tốt nhất hiện nay trên nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

Tivi Sharp của nước nào? Có tốt không?

Sharp thuộc top các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và xuất khẩu đi khắp thế giới. Trong đó, tivi Sharp là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết tivi Sharp có tốt không nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!