Chủ đề 'ứng dụng'

Mẹo chuyển danh bạ từ iPhone sang Android chỉ 5 phút

Chuyển từ iPhone sang Android là một quá trình khá phức tạp và nhiều người lo lắng về việc mất dữ liệu, đặc biệt là danh bạ. Tuy nhiên, với những thông tin và mẹo nhỏ sau đây, bạn có thể dễ dàng chuyển danh bạ từ iPhone sang Android chỉ trong vòng 5 phút.

Nồi cơm điện Tiger của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Tiger là thương hiệu gia dụng Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và tích hợp nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu ngay nồi cơm điện Tiger có tốt không để có quyết định chọn mua đúng đắn nhé!

Đánh giá Huawei MatePad T10s: 8 lý do nên mua tablet giá rẻ này

Đầu năm 2021, Huawei cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Huawei MatePad T10s có những tính năng cải tiến vượt trội so với phiên bản MatePad T10 trước đây. Vậy chiếc máy tính bảng này đã có những bước tiến như thế nào? Hãy cùng đánh giá Huawei MatePad T10s nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

Có nên mua Redmi Band 2 không? 12 lý do nên và không nên mua vòng tay thông minh này

Redmi Band 2 thuộc dòng đồng hồ thông minh vừa mở bán gần đây, đã gây được sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Với mức giá cực rẻ, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Redmi Band 2 không. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên và không nên mua chiếc vòng tay thông minh này nhé!

Hướng dẫn kết nối Redmi Band 2 với điện thoại đơn giản và nhanh chóng

Gần đây, Redmi Band 2 đã chính thức mở bán tại Việt Nam, với diện mạo nhỏ gọn, đa dạng các chức năng thông minh, và đặc biệt là mức giá cực rẻ. Nhiều người dùng mong chờ được trải chiếc đồng hồ thông minh này. Bài viết sau sẽ hướng dẫn kết nối Redmi Band 2 với điện thoại để bạn sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!

Hướng dẫn cách kết nối Samsung Galaxy Fit 2 cho Android và IOS

Ngày nay, đồng hồ thông minh ngày càng phổ biến. Trong đó, Samsung Galaxy Fit 2 được nhiều người lựa chọn bởi giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Hãy cùng tìm hiểu cách kết nối Samsung Galaxy Fit 2 với điện thoại cho người mới sử dụng nhé!

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho Apple Watch một cách nhanh chóng

Apple Watch là một loại đồng hồ thông minh được sử dụng rộng rãi ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách đặt mật khẩu cho Apple Watch. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho Apple Watch một cách nhanh chóng sau đây nhé!

iPhone 14 có mấy SIM? Có dùng eSIM được hay không?

Công nghệ eSIM đang ngày càng phổ biến trên các dòng điện thoại tạo nên sự tiện lợi, đặc biệt là trang bị eSIM đối với dòng iPhone 14 Series. Hãy cùng tìm hiểu xem iPhone 14 có mấy SIM và có được trang bị eSIM không trong bài viết này nhé!

iPhone có bị nhiễm virus không? Cách diệt virus trên iPhone hiệu quả

Trong quá trình sử dụng điện thoại, việc giữ bảo mật cho thiết bị luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nguy cơ dính các loại mã độc và virus ngày càng cao hơn trong thời kỳ công nghệ phát triển. Cùng tìm hiểu iPhone có bị nhiễm virus không và cách khắc phục trong bài viết sau đây nhé!