Chủ đề 'ứng dụng'

Cách đăng ký, sử dụng Chat GPT tại Việt Nam miễn phí

Chat GPT hiện đang là hệ thống AI trên điện thoại và laptop nhận được nhiều sự quan tâm nhất, bởi chức năng giải đáp đa dạng các chủ đề khác nhau vô cùng ấn tượng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Chat GPT và cách sử dụng Chat GPT hiệu quả nhất nhé!

Top 7 điện thoại dưới 9 triệu tốt nhất tại

Hiện nay, ngày càng có nhiều mẫu điện thoại tầm trung ra đời với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản lẫn nâng cao mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Cùng điểm qua top 7 điện thoại dưới 9 triệu tốt nhất tại nhé!

iPhone chơi game tốt không? Top 5 iPhone chơi game tốt nhất tại

Lựa chọn một điện thoại với cấu hình phù hợp để chơi game luôn là nỗi đắn đo của nhiều người. Vậy chúng ta có nên mua iPhone để chơi game không khi có muôn vàn thương hiệu di động khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!

Top 10 điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2023 tại

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 smartphone đáng mua nhất đầu năm 2023 này của để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Tất tần tật về iOS 17: có gì mới, hỗ trợ máy nào?

Vào năm 2023 này, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản iOS 17 với nhiều kỳ vọng sẽ mang đến các trải nghiệm mới cùng những tính năng nổi trội trên iPhone. Vậy iOS 17 có gì mới và hỗ trợ được trên những điện thoại nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 6 laptop Asus cũ giá rẻ, chất lượng cực đáng mua tại

Bên cạnh chọn mua laptop mới, laptop cũ vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng. ASUS là hãng vừa có giá thành rẻ vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nên được ưa chuộng. Cùng xem qua top 6 laptop Asus cũ giá rẻ đáng mua trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!

Khám phá công nghệ AI trên máy giặt Electrolux

Công nghệ AI trên máy giặt Electrolux là công nghệ hiện đại giúp tối ưu chương trình trình giặt giũ, chăm sóc áo quần tốt và mang đến sự tiện dụng cao. Để tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ này, bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 4 máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nên mua ngay

Máy giặt lồng ngang với thiết kế sang trọng đi kèm công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, giặt sạch quần áo hiệu quả, ngừa dị ứng. Nếu bạn đắn đo không biết nên mua máy giặt lồng ngang nào tốt thì tham khảo ngay top máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nhé!

Top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh

Điện thoại Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhất hiện nay với thiết kế hiện đại và được tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh ở bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại Vivo tốt nhất năm 2022 tại

Điện thoại Vivo được trang bị những tính năng, thiết kế, giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng điện thoại hiện nay. Cùng điểm qua top 5 điện thoại Vivo tốt nhất 2022 tại , nên sắm liền tay trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những phân khúc điện thoại cạnh tranh khốc liệt nhất đó là phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng được tích hợp hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!