Chủ đề 'ứng dụng'

Máy in đa năng là gì? Có ứng dụng thế nào trong đời sống?

Đối với dân văn phòng, người làm nghề photocopy hay liên quan tới các công việc in ấn thì chiếc máy in đa năng trở nên khá quen thuộc. Vậy thực chất loại máy in đa năng này là gì? Có những ứng dụng gì trong đời sống? Hãy tham khảo bài viết để có được câu trả lời.

6 ứng dụng điều khiển điện thoại Android bằng máy tính

Điều khiển điện thoại thông qua máy tính thật sự cần thiết trong một số trường hợp. Nhưng làm cách nào để thực hiện? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 6 cách điều khiển điện thoại Android thông qua máy tính một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Máy bơm nước đẩy cao là gì? Khi nào nên sử dụng?

Tại những vị trí cao, nhà cao tầng nguồn nước thường không được ổn định và hay bị thiếu hụt nước, khi đó bạn cần sử dụng máy bơm nước đẩy cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, nguyên lí hoạt động cũng như ưu - nhược điểm và ứng dụng của loại máy bơm nước này.

Hướng dẫn gỡ ứng dụng đã cài đặt từ Store trên Windows 10

Bên cạnh cài phần mềm từ nguồn bên ngoài ra, trên Windows 10 cho phép chúng ta cài rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho máy tính hay làm việc được tải trực tiếp từ Windows Store. Cùng chúng tôi tham khảo cách gỡ ứng dụng đã cài đặt từ Store trên Windows 10 nhé!

Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Smartphone Android

Trong thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn, một ứng dụng dự báo thời tiết trên Smartphone sẽ mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng? chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho smartphone Android hiện nay.

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

Các ứng dụng xem hình ảnh 4D giáo dục cho trẻ em

Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc giáo dục cho trẻ em ngày càng được cải thiện. Sử dụng công nghệ thực tế ảo AR, những ứng dụng xem hình ảnh 4D cho phép trẻ em quan sát vật thể một cách sống động và chân thật. 

Cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10

Windows 10 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho nhiều người dùng. Thế nhưng người dùng vẫn cần thời gian để làm quen với giao diện khá mới của hệ điều hành này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10.

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

Những tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa công bố

Vào ngày 6/3, Apple đã chính thức giới thiệu bản cập nhật lớn iOS 13 với nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, bạn có biết còn rất nhiều tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa bao giờ công bố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những gì nhé!

iPadOS là gì? Có trên thiết bị nào? Khi nào được cập nhật?

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn dành cho iPad. Thay vì sử dụng chung tên gọi iOS, những chiếc iPad mới sẽ có một HĐH dành riêng với tên gọi iPadOS. Với nhiều thay đổi về cách sử dụng, hệ điều hành mới đã giúp iPad trở thành thiết bị làm việc tốt hơn.

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.

Tìm hiểu chế độ Không gian trẻ em trên một số smartphone mới hiện nay

Những đứa trẻ nhà bạn thường xuyên bày đủ trò để có thể mượn điện thoại của bạn trong lúc bạn đang bận túi bụi với công việc. Để tránh bị làm phiền, bạn buộc phải cho chúng mượn nhưng lại lo lắng chúng truy cập vào những thông tin không phù hợp với lứa tuổi. Đừng lo chế độ Không gian trẻ em sẽ thay bạn giải quyết việc đó.

Tìm hiểu về hệ điều hành KaiOS

Bạn đã từng nghe qua và cũng từng tìm hiểu về hệ điều hành Android, iOS nhưng bạn đã bao giờ nghe tới hệ điều hành KaiOS chưa? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Chế độ Khoá ứng dụng trên smartphone là gì?

Bạn sống trong môi trường tập thể và không phải lúc nào bạn cũng có thể mang điện thoại bên mình hay có ai đó thường xuyên mượn máy của bạn để lên mạng, chơi game. Bạn lo lắng người đó sẽ truy cập vào những không riêng tư của bản thân như: Facebook, Zalo, Email, Tin nhắn, Kho ảnh,... Đừng lo, tính năng Khoá ứng dụng sẽ giúp bạn yên tâm!

Android 7 Nougat là gì? Có những điểm nào cải tiến?

Kể từ khi ra mắt Android đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều những phiên bản khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến Android 7 Nougat - phiên bản đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của hệ điều hành này.

Báo giá máy bộ đàm cập nhật mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Bộ đàm là thiết bị liên lạc sử dụng sóng vô tuyến, giúp bạn có thể dễ dàng liên hệ với 1 hay nhiều máy khác, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, từ hàng không, hàng hải, quân sự, an ninh, kinh doanh vận tải, bảo vệ, tổ chức sự kiện... Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng bộ đàm mà còn phân vân chưa biết chọn loại nào cũng như giá của sản phẩm này ra sao thì cùng tìm ngay câu trả lời trong bài viết này của META.vn nhé!

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

Hướng dẫn cách cài ứng dụng Mac trên Windows

Cài đặt ứng dụng của MacBook trên Windows là điều hoàn toàn khả thi máy tính của bạn chạy Windows 10. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Mac trên Windows 10 nhé.