Chủ đề 'ứng dụng'

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.

Top 7 ứng dụng quản lí file hiệu quả nhất trên iPhone và iPad

Apple không cho phép người dùng truy cập vào tệp tin lưu trữ nội bộ, do đó, những người sử dụng iPhone hay iPad thường gặp khó khăn trong việc quản lý tệp tin. Chính vì lí do này, chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng quản lí file trên iOS miễn phí và hiệu quả nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không?

Tủ lạnh side by side Samsung có tích hợp nhiều tính năng vượt trội: làm đá tự động, điều khiển bên ngoài, làm lạnh nhanh và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tủ lạnh side by side Samsung có tốt không nhé!

Cách tắt định vị GPS trên iPhone đơn giản

Định vị trên iPhone GPS là tính năng cho phép máy xác định vị trí của bạn đang ở đâu, tính năng này dùng trên các ứng dụng như bản đồ và các ứng dụng bạn cấp quyền định vị. Tuy nhiên trong một số trường hợp vì bảo mật, người dùng muốn tắt tính năng này đi, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt đi định vị trên iPhone nhé!

Máy sấy khí là gì? Có những loại nào?

Là một bộ phận quan trọng đối với những chiếc máy nén khí, vậy nhưng nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với khái niệm máy sấy khí. Bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn hiểu được máy sấy khí là gì? Có những loại nào cũng như đặc điểm và công dụng của chúng.

5 cách để bung nước nằm trong loa iPhone vào mùa mưa

Thời tiết miền Nam bắt đầu vào những ngày mưa, với người dùng iPhone 7 trở lên có tính năng kháng nước tuy nhiên khi bị nước mưa vào loa thì máy sẽ có tình trạng loa rè khi mở âm thanh khá khó chịu. Vậy làm sao để bung nước ra khỏi loa hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách sau nhé!

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại

Mùa phim bom tấn tới rồi, bạn cùng đám bạn "oanh tạc" rạp chiếu phim CGV nào. Giờ đây, bạn không phải mất nhiều thời gian xếp hàng mua vé mà có thể đặt vé ngay bằng điện thoại. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại dưới đây để rõ hơn nhé!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

5 lý do vì sao bạn nên cài ứng dụng từ Microsoft Store

Nếu bạn đang dùng Windows 10 và có nhu cầu sử dụng các app thông dụng cho Laptop của mình thì Windows Store chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao việc cài app từ Windows Store được mọi người tin dùng nhé!

Độ ồn là gì? Cường độ tối đa con người có thể nghe là bao nhiêu dB?

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Trong đó, tiếng ồn của âm thanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy ngưỡng âm thanh mà con người có khả năng chịu được là bao nhiêu? Giải pháp nào để hạn chế tiếng ồn? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Báo giá máy in kim Epson, Olivetti cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in kim được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, ngân hàng, siêu thị, bưu điện... để phục vụ in các loại hóa đơn, bảng kê, biểu mẫu, sổ... nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Cùng xem ngay bảng báo giá máy in kim Epson, Olivetti chính hãng mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị văn phòng nhé!

Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Có tốt không?

Với những người thường xuyên sử dụng máy bộ đàm thì Kenwood không còn là cái tên xa lạ. Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Sử dụng máy bộ đàm Kenwood có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 tháng 5/2019

Microsoft mới đây vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10. Phiên bản này được nâng cấp những tính năng hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cập nhật Window 10 tháng 5/2019.

Tổng hợp các phím tắt thông dụng trên MacBook

MacBook là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng toàn cầu của Apple được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phím tắt thông dụng trên MacBook để sử dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn nhé!