Chủ đề 'ứng dụng'

So sánh dịch vụ xem phim Netflix và HBO Go tại Việt Nam

Vào năm 2016, Netflix đã chính thức bước chân vào Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn từ phim đến truyền hình thực tế. Mãi sau đó đến tháng 7/2019, HBO Go mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua FPT Play. Vậy khi đặt lên bàn cân thì giữa Netflix và HBO Go sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn?

4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

Hầu hết các hộ gia đình luôn băn khoăn giữa việc lựa chọn tủ đông hay tủ lạnh để bảo quản thực phẩm. Vậy đâu là thiết bị giúp trữ thực phẩm tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh.

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ nhớ

Thẻ nhớ là thiết bị quen thuộc với hầu hết người dùng công nghệ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thẻ nhớ đúng, nhất là những người mới sử dụng. Hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng thẻ SD, áp dụng trên các ứng dụng Android phiên bản 6.0 trở lên để bạn có thể tham khảo nhé.

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

5 công dụng "cứu mạng" của Apple Watch, bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những tính năng giải trí, nhận tin nhắn và cuộc gọi rất tiện ích thì Apple Watch cũng hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 công dụng chăm sóc sức khỏe của Apple Watch mà có thể bạn chưa biết.

Hướng dẫn cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã chính thức đươc Google ra mắt. Mặc dù không mang đến quá nhiều sự khác biệt đáng kể so với Android 9, Android 10 vẫn ghi điểm nhờ các tính năng đáng giá. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S .