Chủ đề 'Từ xa'

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu được ưa chuộng nhất hè

Mặc dù ra đời chưa lâu, độ phổ biến cũng không bằng các loại quạt truyền thống như quạt cây, quạt trần, quạt bàn… nhưng quạt tháp đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của không ít người. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn và gia đình.

5 Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hè

Ngoài thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hiệu quả, quạt cây Toshiba còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, điển hình là điều khiển từ xa. Hãy cùng META.vn khám phá ngay top 5 quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

Giá quạt cây Midea bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất?

Giá quạt cây Midea bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt cây Midea. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Báo giá quạt cây: Quạt cây giá bao nhiêu?

Quạt cây - quạt đứng là một trong những thiết bị làm mát được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy giá quạt cây bao nhiêu? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META để nắm rõ hơn nhé!

Top quạt cây Chinghai tốt, giá rẻ giúp "giải nhiệt" mùa hè

Quạt cây Chinghai là một trong những dòng quạt cây chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị một chiếc quạt cây Chinghai cho gia đình mình, hãy theo dõi bài viết này để nắm được top quạt cây Chinghai tốt, giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất nhé.

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt lửng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giá quạt đảo trần bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khả năng làm mát tối ưu mà quạt đảo trần đang trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Vậy giá quạt đảo trần bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Quạt đảo trần nào êm? Quạt đảo trần nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình và gia đình một chiếc quạt đảo trần mà lại không biết quạt đảo trần nào êm, quạt đảo trần nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Carrier

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa nắng nóng, tuy nhiên, khi mới mua điều hòa về, không phải ai cũng biết cách sử dụng, điều khiển thiết bị này ngay lập tức mà phải cần thời gian tìm hiểu, làm quen với chúng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Carrier để có thể vận hành thiết bị này một cách dễ dàng nhất nhé!

Hướng dẫn kết nối bluetooth với Google TV chi tiết

Việc kết nối bluetooth giữa điện thoại với Google TV sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn, thậm chí hỗ trợ điều khiển tivi nhanh chóng mà không cần dùng remote. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kết nối thiết bị bluetooth với Google TV ra sao nhé!

Nên mua quạt treo tường loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình và gia đình một chiếc quạt treo tường nhưng lại không biết nên lựa chọn quạt treo tường loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top quạt treo tường tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

Giá quạt treo tường Asia bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt treo tường Asia được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi những tính năng nổi bật của nó. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn về giá của loại quạt làm mát này và không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Mời bạn tham khảo!

Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo, giá 3 triệu

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều người làm việc tại nhà nhiều hơn. Vì thế chúng ta cần một thiết bị để giải trí cũng như làm việc hiệu quả.  Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo sẽ là gợi ý tuyệt vời cùng những tính năng thú vị sau đây. 

So sánh robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm robot lau kính với kiểu dáng, tính năng và giá bán khác nhau, trong đó, tiêu biểu phải kể đến Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388. Vậy robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388 có đặc điểm gì? Loại nào tốt hơn? Hãy cùng META.vn so sánh hai sản phẩm này và tìm lời giải đáp cho mình bạn nhé!

Top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất

Quạt cắt gió, quạt chắn gió đang là dòng quạt được nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng... lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt chắn gió chất lượng, chính hãng thì tham khảo ngay top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất dưới đây nhé.

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!