Chủ đề 'Tủ lạnh'

Top 5 tủ lạnh Inverter khoảng 15 triệu đáng mua tại

Tủ lạnh Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng, an toàn và tiện ích được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang chọn mua tủ lạnh phù hợp với tài chính, mời bạn xem ngay top 5 tủ lạnh Inverter giá khoảng 15 triệu đáng mua tại nhé!

Khám phá các tính năng đặc biệt của tủ lạnh Electrolux UltimateTaste

Tủ lạnh Electrolux là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các model UltimateTaste. Dưới đâysẽ chia sẻ các tính năng của tủ lạnh Electrolux Ultimatetaste để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Toshiba là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Toshiba, một thương hiệu gia dụng và chuyên dụng nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, bạn đã biết Toshiba của nước nào? Sản phẩm có chất lượng không? Vậy thì cùngtìm hiểu ở bài viết này ngay nhé!

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

5 cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà bạn nên biết

Người dùng tủ lạnh lâu năm hẳn rất đau đầu với các vết ố bám trong tủ lạnh gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách tẩy vết ố vàng cứng đầu ở trong tủ lạnh một cách dễ dàng.

5 sai lầm thường mắc phải khi dùng tủ lạnh dung tích lớn

Tủ lạnh dung tích lớn sử dụng rộng rãi trong các gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng cao. Tuy nhiên, người dùng không thể tránh khỏi 5 sai lầm mắc phải khi dùng tủ lạnh dung tích lớn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Hãng Casper của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Casper được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi… Nhưng các bạn đã biết hãng Casper là của nước nào, được sản xuất ở đâu hay chưa? Nếu chưa hãy được theo dõi bài viết dưới đây,sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!

Thời gian đông đá của tủ lạnh là bao lâu? Tại sao tủ lạnh lâu đông đá và cách sửa

Thời gian đông đá của tủ lạnh là bao lâu? Bạn có biết rằng, tủ lạnh lâu đông đá có thể làm giảm chất lượng thực phẩm cần được bảo quản. Vậy khắc phục tình trạng này như thế nào? Trong bài viết này,sẽ cùng bạn tìm hiểu thời gian đông đá của tủ lạnh, nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh đông đá chậm nhé.

Cách khắc phục tủ lạnh bị thủng ngăn đá

Tủ lạnh bị thủng ngăn đá là một trong những sự cố khá thường gặp. Vậy phải làm sao khi hiện tượng này xảy ra? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Các công nghệ nổi bật nhất trên tủ lạnh LG 2022

Tủ lạnh LG không chỉ ra mắt những dòng sản phẩm với nhiều thiết kế bắt mắt, độc đáo mà còn mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ vượt trội với nhiều tiện ích ưu Việt. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh LG năm 2022 nhé!

Trà sữa để tủ lạnh được mấy ngày? Cách bảo quản trà sữa trong tủ lạnh đúng cách

Trà sữa là thức uống “khoái khẩu” của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với thành phần chính là trà và sữa, thức uống này nhanh hỏng hơn các loại đồ uống khác. Vậy trà sữa để tủ lạnh được mấy ngày và cách bảo quản trà sữa trong tủ lạnh như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

5+ Dấu hiệu hỏng block tủ lạnh và cách sửa

Tủ lạnh hỏng lốc có biểu hiện như thế nào, nguyên nhân lốc tủ lạnh không chạy và cách khắc phục tủ lạnh bị hỏng lốc ra sao? Hãy cùngtìm hiểu về chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!