Chủ đề 'Tủ lạnh'

Nguyên nhân và cách sửa lỗi F3 01 tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi được nhiều người tin dùng bởi công nghệ thông minh, hiện đại, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi F3-01. Vậy lỗi F3-01 tủ lạnh Hitachi là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Tìm hiểu ngay cùngnhé!

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

Tìm hiểu cách đọc thông số block tủ lạnh và cách xác định công suất block tủ lạnh

Làm sao để lựa chọn chiếc tủ lạnh vừa đáp ứng được nhu cầu của gia đình vừa tiết kiệm điện năng? Có cách nào để tìm chiếc block tủ lạnh thay thế phù hợp khi linh kiện này bị hư hỏng trong quá trình sử dụng? Câu trả lời là bạn cần biết cách đọc thông số block tủ lạnh và xác định công suất block tủ lạnh. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết chi tiết nhé!

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tổng hợp 5 bước kiểm tra block tủ lạnh có bị hỏng không chi tiết nhất

Block là bộ phận được ví như trái tim của tủ lạnh, mỗi khi chiếc tủ lạnh gặp sự cố không thể hoạt động bình thường, chúng ta nên tiến hành kiểm tra hoạt động của block đầu tiên. Trong bài viết này,sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn 5 bước kiểm tra block tủ lạnh còn tốt hay không nhé!

Công nghệ Blue Ag+ trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic luôn được nâng cấp, cải tiến không ngừng nhằm mang lại hiệu quả lưu trữ thực phẩm tối ưu. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến công nghệ Blue Ag+ với khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này nhé!

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình bạn

Để chọn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện có rất nhiều yếu tố cần quan tâm cả về dung tích lẫn điện năng tiêu thụ. Dưới đây là những thông tin bổ ích giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn tủ lạnh thật sự tiết kiệm điện, phù hợp với gia đình mình.

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Hướng dẫn nạp gas tủ lạnh đúng cách và an toàn

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, bạn thấy tủ xuất hiện tình trạng làm lạnh kém khiến thực phẩm dễ hư hỏng, đá đông lâu,... thì chứng tỏ tủ lạnh đã hết và cần nạp thêm gas. Để nạp gas an toàn, mời bạn tham khảo cách nạp gas tủ lạnh qua bài viết sau nhé!

Bật mí cách cân cáp tủ lạnh đúng cách và chính xác

Cân cáp tủ lạnh là công việc cần thiết ở thợ điện lạnh, yêu cầu bạn phải có chuyên môn và kỹ thuật cao để sửa chữa một số lỗi ở tủ lạnh. Để cân cáp tủ lạnh đúng cách và chính xác, bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Tủ lạnh chất đầy thực phẩm có tốn điện hơn không?

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, giúp bảo quản và lưu trữ thực phẩm luôn tươi ngon. Tuy nhiên, khi sử dụng một số người dùng thắc mắc rằng liệu tủ lạnh chất đầy thực phẩm có tốn điện. Hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tổng hợp 15 công nghệ tủ lạnh Samsung mới nhất, tiện ích nhất

Tủ lạnh Samsung từ lâu đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều tiện ích thông minh và đặc biệt nhất là các các công nghệ tiên tiến, độc đáo giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Vậy công nghệ tủ lạnh Samsung có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay về chúng qua bài viết dưới đây bạn nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng, trong đó có tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV mới ra mắt trong năm 2022 là một sản phẩm nổi trội có thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu lý do chọn mua chiếc tủ lạnh này qua bài viết bên dưới nhé!