Chủ đề 'Tủ lạnh Aqua'

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của thương hiệu Aqua và bối rối không biết sử dụng bảng điều khiển như thế nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới đúng cách để khai thác triệt để các tính năng mà dòng tủ lạnh này có nhé!

Tủ lạnh mini nào không đóng tuyết?

Bạn đau đầu vì chiếc tủ lạnh  đang sử dụng thường xuyên bị đóng tuyết? Bạn muốn tìm một thiết bị mới có thể khắc phục được tình trạng này? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngăn Magic Room -18 đến 5 độ trên tủ lạnh Aqua là gì? Lợi ích như thế

Nhờ vào khả năng tùy ý điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng -18 đến 5 độ C sao cho phù hợp với nhu cầu bảo quản, ngăn Magic Room của tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới thật sự là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Ngay sau đây, hãy cùng khám phá sự đặc biệt của ngăn Magic Room này nhé.

5 tiện ích đáng lưu ý của dòng tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019

Thương hiệu tủ lạnh Aqua Sanyo ngày càng được cải tiến hơn bởi nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Vậy, hãy thử cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích của chiếc tủ lạnh Aqua 2019 ngăn đá dưới ra sao nhé!

AQUA ra mắt loạt tủ lạnh ngăn đá dưới - tuyên chiến với các hãng khác

Mới đây, AQUA đã chính thức trình làng hàng loạt mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới mới của mình với nhiều lựa chọn về thiết kế, kích thước lẫn tính năng. Với sự trở lại lần này, công ty này đã đánh cược một ván bài lớn, chính thức tuyên chiến với các đối thủ khác trên thị trường.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Aqua

Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người tiêu dùng, các dòng tủ lạnh Aqua đời mới được trang bị chức năng làm đá tự động vô cùng hiện đại. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Aqua.

Cách sử dụng chức năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Aqua

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tủ lạnh Aqua đã cho ra đời công nghệ cấp đông mềm trên dòng tủ lạnh sở hữu ngăn đa năng Triple Fresh, ngăn đông 5 chức năng, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nhé.

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Nên mua tủ lạnh mini giá rẻ loại nào tốt nhất Funiki, Midea hay Aqua?

Funiki, Midea và Aqua là 3 thương hiệu quen thuộc trong sản xuất các dòng tủ lạnh mini giá rẻ. Vậy khi cần mua sản phẩm này, thương hiệu nào sẽ là lựa chọn tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau của META.vn để chọn mua được chiếc tủ mát mini chất lượng, giá yêu thương.

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Tìm hiểu công nghệ không đóng tuyết trên tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị chắc hẳn không thể thiếu trong mỗi gian bếp của mọi gia đình. Sau quá trình sử dụng thời gian dài, tủ lạnh thường sẽ bị xuất hiện mảng tuyết bám trên thành tủ lạnh gây nên sự bất tiện cho người sử dụng. Hiện nay, một số thương hiện tủ lạnh nổi tiếng như LG, Samsung, Sanyo, Pannasonic, Hitachi... đã tích hợp công nghệ không đóng tuyết trên các dòng tủ lạnh này. Vậy công nghệ không đóng tuyết hoạt động như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì?

Hệ thống làm lạnh trực tiếp là công nghệ làm lạnh đầu tiên trên thế giới, hãy cùng META đi tìm hiểu hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì? Ưu điểm, nhược điểm của nó và người dùng có nên sử dụng tủ lạnh có công nghệ làm lạnh trực tiếp hay không?

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2018

Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh mini giá rẻ dành cho gia đình và cá nhân. Đứng ở vị trí số 1 là tủ lạnh Funiki FR-135CD tiếp theo là tủ lạnh 90 lít Aqua AQR-95AR và tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít. Đây là 3 chiếc tủ lạnh bán chạy nhất năm 2018 hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để chọn được chiếc tủ lạnh tốt nhất. 

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.