Chủ đề 'Tủ lạnh Aqua'

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Kích thước tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu?

Tủ lạnh 2 cánh là một trong những loại tủ lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước tủ lạnh 2 cánh.

Tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua cho mình một chiếc tủ lạnh 2 cánh nhưng lại không biết nên mua loại nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất.

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt?

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh 4 Aqua cánh lấy nước ngoài các bạn nhé!

Giá tủ lạnh mini Aqua bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Tủ lạnh mini Aqua là một trong những thương hiệu tủ lạnh mini được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy giá tủ lạnh mini Aqua bao nhiêu? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào?

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

3 tủ lạnh mini giá rẻ hấp dẫn tại META.vn

Tủ lạnh mini có thể xem là một lựa lý tưởng cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Ngày nay, để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có mức giá rẻ cũng không quá khó, hãy cùng META tham khảo 3 tủ lạnh mini giá rẻ trong bài viết bên dưới nhé!

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

Top 5 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng

Bạn có nhu cầu mua tủ lạnh 2 cánh nhưng điều kiện tài chính lại không mấy dư dả? Đừng lo lắng! Hãy để META.vn mang đến cho bạn top 5 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Chắc chắn, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo ngay thôi nào!

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Mua tủ lạnh mini ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ, tốt nhất?

Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh mini đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại những gia đình ít người, phòng trọ, khách sạn, phòng ngủ… Vậy nên mua tủ lạnh mini loại nào? Mua tủ lạnh mini chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội và TPHCM? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này!

Có nên mua tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu không?

Thị trường tủ lạnh mini rất đa dạng, trong đó có sản phẩm giá bán chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Câu hỏi đặt ra là liệu những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng này có đảm bảo chất lượng không? Chúng ta có nên mua hay không? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này!

Tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đá mini là loại tủ lạnh có sức chứa nhỏ từ vài chục đến dưới 150l, thường dùng trong các phòng khách sạn, phòng trọ, dùng cho người ở một mình… Trong bài viết này, hãy cùng META.vn tìm hiểu tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay.

Cách đọc tên hãng tủ lạnh AQUA (SANYO)

Hãng AQUA có nhiều dòng tủ lạnh khác nhau và mỗi dòng có một tên gọi khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa đằng sau tên gọi của từng dòng tủ lạnh AQUA nhé!

Tủ lạnh Aqua 90L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Aqua là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng đến Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Aqua rất đa dạng, trong đó tủ lạnh mini 90lit được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy tủ lạnh Aqua 90L có tốt không, giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của META.vn.

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không?

Bạn được khuyên nên mua tủ lạnh Aqua? Nhưng bạn không biết Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có tốt không? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình bạn nhé!

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...