Chủ đề 'Tủ lạnh Aqua'

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

3 tủ lạnh mini giá rẻ hấp dẫn tại META.vn

Tủ lạnh mini có thể xem là một lựa lý tưởng cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Ngày nay, để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có mức giá rẻ cũng không quá khó, hãy cùng META tham khảo 3 tủ lạnh mini giá rẻ trong bài viết bên dưới nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào?

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giá tủ lạnh mini Aqua bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Tủ lạnh mini Aqua là một trong những thương hiệu tủ lạnh mini được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy giá tủ lạnh mini Aqua bao nhiêu? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt?

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh 4 Aqua cánh lấy nước ngoài các bạn nhé!

Tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua cho mình một chiếc tủ lạnh 2 cánh nhưng lại không biết nên mua loại nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất.

Kích thước tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu?

Tủ lạnh 2 cánh là một trong những loại tủ lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước tủ lạnh 2 cánh.

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

5 Mẫu tủ lạnh đời mới nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ lạnh nhưng không biết nên lựa chọn loại nào tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những mẫu tủ lạnh mới nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

So sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux

Tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux các bạn nhé!

Tổng hợp 7 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh side by side cho gia đình

Tủ lạnh side by side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 7 lý do vì sao nên mua tủ lạnh side by side cho gia đình ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử tủ lạnh Aqua

Aqua là thương hiệu đồ điện tử hiện đại không chỉ đẹp về mẫu mã, chất lượng tốt mà còn có chế độ bảo hành bền vững. Để kích hoạt được chế độ bảo hành điện tử bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.   

Có nên rút điện tủ lạnh trước khi về quê ăn tết hay không?

Kì nghỉ Tết âm lịch là dịp để những người xa quê được trở về với gia đình. Đa số mọi người thường lo lắng trước khi có nên rút điện các thiết bị trong nhà trong suốt kì nghỉ không. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên rút điện tủ lạnh trước khi về quê ăn Tết không nhé!