Chủ đề 'trung tâm bảo'

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8076

Bluestone VCB-8076 là máy hút bụi dùng cho gia đình với lực hút khỏe, có thể hút bụi trên sàn, thảm, ghế... Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi này hãy xem thêm hướng dẫn sử dụng Bluestone VCB-8076 mà META chia sẻ dưới đây.  

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Hướng dẫn cách tháo lắp chốt dây, núm đồng hồ đeo tay

Chỉ cần có đủ bộ dụng cụ, có đồng hồ để thực hành, và một vài thao tác nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian là bạn có thể tháo mọi chiếc đồng hồ kim loại khó nhằn nhất một cách dễ như trở bàn tay. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi bạn nhé!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội, TP.HCM

Nếu đã sở hữu một chiếc tủ lạnh LG, chắc hẳn điều mà bạn quan tâm tiếp theo là chính sách bảo hành. Vậy điều kiện bảo hành tủ lạnh LG là gì? Trong trường hợp nào bị từ chối? Tại Hà Nội và TP.HCM có những trung tâm bảo hành LG nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh chất lượng, cách sử dụng thì điều mà người ta quan tâm tiếp theo là về chính sách bảo hành của thiết bị này. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn  bảo hành tủ lạnh Samsung bạn nhé!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu những chiếc tủ lạnh Hitachi, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như địa chỉ các trung tâm bảo hành của hãng. Theo dõi bài viết để biết được điều kiện, những trường hợp từ chối bảo hành và địa chỉ các trung tâm bảo hành của Hitachi ở một vài thành phố lớn nhé!

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Điều hòa không mát, nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?

Điều hòa (máy lạnh) không mát dù vẫn đang hoạt động có thể là do những nguyên nhân khác nhau, nhưng đều khiến bạn cảm thấy nóng nực, khó chịu trong cái nắng mùa hè. Hãy cùng xem 6 lỗi chính khiến điều hòa, máy lạnh không mang đến cảm giác mát mẻ và cách để khắc phục tình trạng này trong bài viết sau của META.vn nhé!

12 lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay đang sử dụng máy giặt thường xuyên trong công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được những lỗi cũng như sự cố thường gặp, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách khắc phục những lỗi thường gặp này nhé.

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6551

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, tấn số 50/60Hz tốc độ vòng quanh nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để làm ra những ly nước ép ngon lành. Với thiết kế trang nhã và đẹp mắt máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S sẽ góp phần làm sang trọng cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Mẹo sử dụng và bảo quản nồi áp suất Bluestone PCB-5769D

Nồi áp suất Bluestone PCB-5769D tiện lợi với chức năng nấu tự động, các nút chức năng đã được lên chương trình sẵn, hẹn thời gian bắt đầu nấu và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm và đặc biệt nồi có khả năng giữ được dinh dưỡng và mùi vị nguyên thủy của thức ăn.