Chủ đề 'Trong nhà'

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Cây kim ngân lượng hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào theo phong thủy?

Cây kim ngân lượng là một loại cây cảnh có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Nhiều người quan tâm đến phong thủy sẽ đặt ra câu hỏi là cây kim ngân lượng hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Bài viết của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên và cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích về cây kim ngân lượng.

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Đánh giá 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux EDS và EDV

Máy sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, có nhiều công nghệ sấy khác nhau, trong đó phải kể đến sấy thông hơi. Vậy sấy thông hơi có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux là EDS và EDV đang được nhiều hộ gia đình tin dùng nhé!

Các phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nước ta vốn nổi tiếng với sự hòa trộn văn hóa của 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc, mỗi vùng miền luôn có những phong tục tập quán riêng, tạo nên sự đa dạng cho văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền, ba miền Bắc - Trung - Nam, mỗi miền đều có những phong tục ngày Tết rất riêng, rất đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu một số phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thú vị của 3 miền Bắc - Trung - Nam nước ta nhé! 

Ý nghĩa hoa cát tường ngày Tết, cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu

Hoa cát tường là một loại hoa đẹp được nhiều người yêu thích. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã và đang lựa chọn hoa cát tường để cắm vào dịp Tết Nguyên Đán nhằm cầu mong may mắn, cát tường đến với gia đình trong năm mới. Vậy làm sao để có một bình hoa cát tường đẹp. Hãy cùng META học cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu cho dịp Tết nhé!

Cúng giao thừa như thế nào? Cách cúng giao thừa cho đúng

Trong tâm thức của người Việt Nam, giây phút giao thừa có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và quan trọng. Chính vì vậy, nghi lễ cúng giao thừa cũng đặc biệt được chú ý. Vậy cúng giao thừa như thế nào cho đúng? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé! 

Bài cúng về nhà mới, nghi lễ nhập trạch, văn khấn nhập trạch đầy đủ nhất

Nghi lễ nhập trạch về nhà mới là một trong những nghi lễ rất quan trọng được thực hiện trước khi gia chủ dọn về sống tại ngôi nhà mới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bài cúng về nhà mới, văn khấn nhập trạch đầy đủ nhất, giúp bạn có thể thực hiện nghi thức này một cách trọn vẹn.  

Top 10 phim kinh dị - tâm lý đáng xem nhất năm 2020

Với bản tính tò mò, con người chúng ta vẫn luôn thích khám phá những điều ma quái và bí ẩn. Năm 2020 là minh chứng cho sức hút của thể loại phim kinh dị tâm lý và để lại dấu ấn sâu sắc trong làng điện ảnh.

Cách test lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic

Trong suốt quá trình sử dụng điều hòa, máy lạnh Panasonic có thể bạn sẽ gặp phải những trường hợp về các lỗi hay sự cố. Hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây về mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic và cách test lỗi điều hòa Panasonic. Chúng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó!

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.