Chủ đề 'trẻ em'

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ thông minh Masstel của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh phát triển dòng hàng đồng hồ đeo tay thông dụng, Masstel mới đây đã cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh với chất lượng bền bỉ và giá cả hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ thông minh Masstel của nước nào và có tốt không nhé!

Cách chọn giày trượt patin cho trẻ em

Trượt patin là một môn thể thao được trẻ em yêu thích, để mua được một đôi giày hợp lý phù hợp với sở thích và cá tính của bé thì bạn cần tìm hiểu về chất lượng cũng như kiểu dáng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày patin, bạn có thể tham khảo bài viết của META.vn để hết băn khoăn khi chọn mua giày patin nhé. 

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không?

Theo dõi lịch trình đường đi, giám sát từ xa, nhận cuộc gọi khẩn cấp, phát hiện sớm bất thường ở con… là những lý do thuyết phục cha mẹ nên trang bị đồng hồ định vị Kidcare cho trẻ. Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Đồng hồ thông minh Oaxis MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không?

MyFirst Fone là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em của hãng Oaxis được các bậc phụ huynh lựa chọn để liên lạc và kiểm soát con mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Máy giặt Sharp của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách sử dụng trình duyệt Sfive mới của Viettel, xài free data cực đã

Mới đây, Viettel vừa ra mắt một trình duyệt mang tên Sfive Browser do chính người Việt phát triển. Điều đặc biệt ở ứng dụng là bạn sẽ được free data Viettel khi bạn dùng smartphone truy cập vào ứng dụng này để đọc báo, lướt FaceBook. Cùng chúng tôi xem cách tải và sử dụng bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 là sản phẩm lý tưởng để các chị em trổ tài làm bánh tại nhà. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 rất chi tiết để mọi người tham khảo. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách ngâm chanh đào mật ong đường phèn chữa ho hiệu quả

Bài thuốc chanh đào ngâm mật ong đường phèn rất dễ làm với những nguyên liệu dễ tìm mua giúp trị ho hay phòng tránh ho cho người lớn và trẻ nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu ngâm không đúng cách, chanh đào sẽ dễ bị đắng. Hãy tham khảo công thức ngâm chanh đào mật ong đường phèn trị ho chuẩn ở phía dưới nhé!

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Bếp từ Nhật nội địa có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Nhật nội địa chắc hẳn còn là cái tên xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, dạo gần đây loại bếp này lại được ưa chuộng khá nhiều. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem bếp từ Nhật nội địa có tốt không và có nên mua không qua bài viết dưới đây nhé!