Chủ đề 'trắng'

Cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống

Mỗi loại đồ uống có cách thưởng thức khác nhau để người dùng cảm nhận trọn vẹn hương vị, một yếu tố tác động không nhỏ đến chất lượng thưởng thức chính là loại ly đựng thức uống. Vì vậy, chúng ta hãy xem cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống ngay bên dưới nhé.

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

14 tháng 2 là ngày gì? Ý nghĩa và nguồn gốc của ngày này

Với những người đang yêu thì 14.2 có lẽ là ngày đẹp nhất, ngày lãng mạn nhất trong năm. Vậy n gày 14 tháng 2 là ngày gì? Nó có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được tìm hiểu kỹ hơn về ngày lễ này bạn nhé!

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu ý nghĩa ngày Valentine trắng, đỏ và đen

Valentine - Ngày lễ tình nhân được du nhập từ phương Tây và dần dần được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng, tuy nhiên ngoài ngày Valentine Đỏ 14/2 còn ngày Valentine trắng 14/3 và ngày Valentine đen 14/4. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các ngày này nhé.

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Cách làm socola handmade tặng chàng cho ngày Valentine ấn tượng

Socola là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà người ta thường tặng nhau vào mỗi dịp Valentine. Thay vì đặt mua tại các cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tự làm socola Valentine tại nhà chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản cộng thêm chút khéo léo. Hãy cùng META.vn tham khảo các cách làm socola handmade tặng chàng dưới đây để có một ngày Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn bạn nhé!

Mẹo làm trắng ly sứ bị xỉn màu

Khi ly sứ bị xỉn màu, ố vàng, đừng vội quăng bỏ, bạn hãy áp dụng nhanh các mẹo làm trắng đơn giản mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để biến ly sứ trắng sáng như lúc mới mua nhé.

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

9 món cháo cho bé tăng cân nhanh

Việc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho các bé là rất cần thiết, một số món cháo dinh dưỡng như cháo tôm súp lơ, cháo ếch, cháo gan... Các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nấu món cháo sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất cho bé nhà mình nhé. 

Luộc trứng mấy phút? Cách canh thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị

Trứng là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trứng nhưng cách thường được chúng ta cho là nhanh gọn và dễ dàng nhất đó là trứng luộc. Tuy nhiên, sự thực là không phải ai cũng biết cách luộc trứng cho đúng theo từng khẩu vị đâu nhé. Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị khác nhau như thế nào mới thật sự chuẩn nhé!

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

Những vấn đề về da thường gặp khi đeo khẩu trang mùa Corona và cách khắc phục

Đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng hay di chuyển ra khỏi nhà, là việc làm cần thiết trong mùa dịch Corona. Tuy nhiên, việc đeo khẩu trang thường xuyên hoặc đeo không đúng cách, sẽ khiến bạn đối diện với rất nhiều vấn đề về da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là gì? Và cách khắc phục tình trạng ấy ra sao nhé!

Gạo lức hay gạo lứt, gạo nứt, cách gọi nào đúng?

Gạo lứt, gạo lức hay gạo nứt, gọi thế nào cho đúng? Tác dụng của gạo lứt là gì? Có dùng để giảm cân được không? Có những loại gạo lứt nào (gạo lứt đỏ, gạo lứt trắng, gạo lứt đen, gạo huyết rồng,...)? Hãy cùng META khám phá

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!