Chủ đề 'trắng'

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.

Top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất cho nhà ít người

Bình nóng lạnh Ferroli từ lâu đã trở thành một thương hiệu hàng Việt Nam quen thuộc và nhận được nhiều sự cảm mến từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít chất lượng, giá tốt dành cho gia đình ít người thì có thể tham khảo ngay top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất, giá rẻ nhất dưới đây nhé.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

Cách kho cá ngon đưa cơm ngày lạnh bằng nồi áp suất cực nhanh

Cá kho là một món ăn rất quen thuộc đối với người Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. Hiện nay, vì cuộc sống bận rộn nên nhiều chị em đang có xu hướng chuyển từ kho cá trong niêu đất, xoong nhôm… sang kho bằng nồi áp suất bởi vừa nhanh vừa tiện. Vì vậy, bài viết này sẽ “bật mí” cho các bà nội trợ cách kho cá bằng nồi áp suất cực ngon, cực nhanh.

5 Cách làm sạch da mặt hàng ngày giúp da sạch sâu hết bã nhờn

Làn da của bạn mỗi ngày đều phải “chiến đấu” với các loại khói bụi, bã nhờn… nếu không được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nhiều vấn đề khác như mụn, sạm da, lão hóa nhanh… Vì vậy, để da mặt luôn sáng mịn và sạch bụi, hãy học ngay 5 cách làm sạch da mặt hàng ngày mà META giới thiệu trong bài viết này nhé

Cách trị dứt điểm chấy rận cho trẻ

Trẻ nhỏ rất hay bị chấy, bởi việc ngủ trưa cùng nhau ở lớp học khiến chấy dễ dàng lây lan từ bé này sang bé khác. Hãy cùng META tìm hiểu cách trị dứt điểm chấy rận cho trẻ nhé!

Bỏ túi công thức chế biến 5+ món ăn healthy ngon nhất từ rau mầm

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rau mầm được rất nhiều người lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày. Gợi ý một vài cách chế biến rau mầm dưới đây sẽ giúp các bạn có được những bữa ăn dinh dưỡng và phong phú hơn.

Top 5 máy in bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Máy in là thiết bị không thể thiếu hiện nay, đặc biệt là dành cho những công việc văn phòng vì sự tiện dụng và đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất trong năm 2019 này nhé!

Bị ho có đờm nên ăn gì và kiêng gì mới tốt?

Việc dùng thuốc kháng sinh điều trị ho có đờm luôn khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi một số những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì thế, ngoài việc tuân thủ chỉ định từ đơn thuốc, các bác sĩ cũng vẫn khuyên bạn nên kết hợp ăn hoặc kiêng một số những món ăn để tốt cho việc trị ho đờm. Chúng không những có công dụng cải thiện bệnh mà còn là các món ăn bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất bổ ích. Vậy cùng META tìm hiểu những món ăn trị ho đờm cũng như những món ăn nên kiêng khi điều trị bệnh này nhé!

Có nên thay thế tăm tre bằng tăm nguyên sinh?

Tăm nguyên sinh là loại tăm mới xuất hiện tại Việt Nam dạo gần đây, được làm từ nhựa nguyên sinh, không chứa hóa chất độc hại, không gây chảy máu chân răng, có thể sử dụng thường xuyên trong một khoảng thời gian dài mà không gây hại cho răng. Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của tăm nguyên sinh nhé!

Tại sao lại có đờm? Nhận biết bệnh qua màu của đờm thế nào?

Đờm là gì? Tại sao lại có đờm trong họng? Đây là một vấn đề sức khỏe được rất nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, thông qua màu sắc của đờm chúng ta có thể nhận biết được một vài bệnh lý mà cơ thể đang mắc phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này.