Chủ đề 'trang sức'

4 phong cách nổi bật trên tiktok và cách kết hợp phụ kiện đỉnh cao

Ngày nay, khi chúng ta cần một chút cảm hứng về phong cách, chúng ta sẽ tìm ngay đến TikTok. Bởi vì ai hiểu rõ thời trang ngày nay hơn những người sáng tạo đã chỉ ra điều gì là hay? Dưới đây là bốn trong số các xu hướng hàng đầu mà chúng ta đã thấy trên khắp nền tảng TikTok.

CEO Ancarat: Người tiên phong trong lĩnh vực trang sức phong thủy

Được tiếp xúc với tín ngưỡng phong thủy trong thời gian du học, cộng với niềm trân trọng dành cho văn hóa Việt đã khiến doanh nhân Bùi Hồng Tâm khởi đầu ý tưởng kinh doanh trang sức phong thủy từ những năm 2010. Đến nay Ancarat đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này và góp phần lan tỏa khái niệm trang sức phong thủy đến với cộng đồng.

Rạng ngời đón Xuân với vàng, trang sức gắn đá Garnet

Không chỉ tôn vinh vẻ rạng ngời, tươi mới, trang sức Garnet còn mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Rộn ràng đón Xuân, Bảo Tín Minh Châu mang đến những kiệt tác vàng, trang sức gắn đá Garnet cùng chương trình ưu đãi lên đến 30%.

Thảm đỏ Quả cầu vàng 2023 có gì?

Một lần nữa mùa giải thưởng trở lại với Quả cầu vàng 2023. Buổi lễ tôn vinh một số ngôi sao kỳ cựu của Hollywood, cũng như một số gương mặt mới xuất hiện trên sân khấu.

Top sản phẩm vàng, trang sức Amethyst được ưa chuộng hiện nay

Nếu là tín đồ của trang sức phong thủy thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những tinh hoa vàng, trang sức gắn đá Amethyst được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Bảo Tín Minh Châu tận hưởng sắc Xuân với những kiệt tác Amethyst và đón nhận siêu ưu đãi lên đến 30% trong tháng 2 này.

Bùng nổ Năm Quý Mão 2023 cùng với các sản phẩm kim cương cao cấp tại Kim Dung Diamond...

Khi lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng ý và kim cương tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Dung Diamond Jewelry chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều người. Là một thương hiệu trang sức cao cấp có nhiều năm hoạt động, Kim Dung Diamond Jewelry đã xây dựng được tên tuổi, vị thế của mình trong ngành trang sức tại Việt Nam. Để đón chào năm 2023 và tri ân khách hàng, Kim Dung Diamond Jewelry đã cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức vàng độc quyền.

Thế mạnh nội lực giúp Ba Hên trở thành địa chỉ bán vàng uy tín tại Tây Ninh

Tiệm vàng Ba Hên chắc hẳn không còn quá xa lạ với những người “sành mua vàng”. Đây chính là một trong số ít những địa chỉ kinh doanh vàng lớn bậc nhất của tỉnh Tây Ninh. Và không phải nghiễm nhiên mà đơn vị này lại trở thành điểm đến tiên phong mỗi khi khách hàng có ý định mua vàng. Chúng ta cùng tìm hiểu những thế mạnh tiềm tàng giúp Ba Hên có được thành tựu như ngày hôm nay nhé!