Chủ đề 'trang phục'

Dress code là gì? Phân loại Dress code cơ bản ai cũng cần biết

Trong cuộc sống thường ngày, bạn thường nhận được những tấm thiệp mời dự tiệc, thiệp cưới... và trên đó có dòng chữ yêu cầu về dress code. Vậy thực chất dress code là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Mùng 1 Tết 2021 nên mặc đồ màu gì để may mắn cả năm?

Mùng 1 Tết là ngày khởi đầu cho cả một năm mới, chính vì thế, người Việt Nam thường rất coi trọng những việc làm trong ngày này. Bên cạnh việc lựa chọn giờ xuất hành, chọn hướng xuất hành thì việc lựa chọn mặc đồ màu gì vào mùng 1 Tết cũng được nhiều người coi trọng. Vậy để có một năm may mắn, tốt lành thì mùng 1 nên mặc đồ màu gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

Vì sao bạn nên thử đi du lịch một mình? Kinh nghiệm đi du lịch một mình

Nhiều người khi nhắc đến du lịch một mình sẽ nghĩ đây là hoạt động không mấy thú vị. Tuy nhiên, du lịch một mình lại đang là xu hướng ở tất cả các lứa tuổi khi đem lại rất nhiều những trải nghiệm rất thú vị và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích và hành trang cần có khi đi du lịch một mình nhé.

Sự kiện Tết Liên Quân 2021 có gì nổi bật?

Nếu bạn là một người chơi trung thành của tựa game mobile đình đám Liên Quân thì chắc chắn không nên bỏ qua chuỗi sự kiện Tết Liên Quân 2021 này đâu! Hãy cùng theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây để nắm rõ thể lệ cũng như thời gian diễn ra của các sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động Tết Liên Quân năm nay bạn nhé! 

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Với những học sinh lớp 9, năm học cuối cấp luôn có một ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh việc chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật tốt để bước vào kỳ thi lên lớp 10 thì các em cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè, thầy cô trước khi chia tay mái trường để đến với một môi trường mới. Vậy làm thế nào để có được bộ ảnh kỉ yếu đẹp? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất và ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Mùa kỷ yếu - mùa của sự chia tay đang đến rất gần rồi. Trong những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỷ yếu trở nên rầm rộ và được rất nhiều bạn học sinh hưởng ứng, đặc biệt là học sinh cuối cấp 3. Vậy, chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 có ý nghĩa gì và cần chuẩn bị gì khi chụp ảnh kỉ yếu? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

Chụp ảnh kỷ yếu mầm non là cách để bạn lưu giữ lại những kỷ niệm và ký ức vui vẻ trong tuổi thơ của con. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé. Các bạn tham khảo nhé!

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

Tổng hợp 8 style ăn mặc của nam giới qua các thời kỳ

Nhân loại đã trải qua rất nhiều thời kì để đổi mới và phát triển. Có bao giờ bạn tự hỏi sự thay đổi trong trang phục nam giới diễn ra như thế nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 style ăn mặc của nam giới qua các thời kỳ để thưởng thức vẻ đẹp và sự sáng tạo trên từng món đồ nhé!

Điểm qua 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay!

Thời trang luôn là đề tài, nguồn cảm hứng bất tận của những nhà làm phim. Những bộ phim về thời trang luôn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự tráng lệ và lộng lẫy. Nếu bạn là tín đồ của điện ảnh và thời trang thì không nên bỏ qua top 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay sau đây nhé!

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

Review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF chi tiết

Được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc quần áo cao cấp hiện nay, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF đang được bán với giá vài chục triệu đồng. Vậy LG S3RF có tốt không? chúng tôi sẽ review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF một cách chi tiết nhất nhé!

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay

Ngay từ khi ra mắt, LG Styler thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Liên tục cải tiến thêm mẫu mã, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay.

Top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay

Máy hấp quần áo hay còn gọi tủ chăm sóc quần áo thông minh là chiếc máy giặt cao cấp thực hiện chăm sóc quần áo từ A-Z. Với việc sử dụng hơi nước để làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ thấp, máy hấp quần áo có thể làm sạch các đồ cao cấp, tinh tế như: lụa, tơ tằm, vest, đầm dạ hội, gấu bông... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!