Chủ đề 'trang phục'

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Chụp ảnh hoa sen nên mặc gì? Các tư thế chụp ảnh với hoa sen đẹp, nghệ thuật

Chụp sen nên mặc gì? Chụp ảnh hoa sen ở đâu đẹp? Tạo dáng chụp hoa sen như thế nào? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm mỗi khi mùa sen đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số địa chỉ cũng như một số mẹo chụp sen đẹp để bạn có những bức hình ấn tượng ghi lại kỷ niệm của mình mỗi mùa sen nở nhé!

Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì? Những lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch. Trước khi có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước chùa vàng này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những đồ cần thiết cho một chuyến đi, tránh những thiếu sót đáng tiếc. Vậy trước khi đi du lịch Thái Lan cần mang theo gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào cho hiệu quả?

Giấy thơm quần áo là gì, cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về điều này phải không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về sản phẩm này đấy, hãy cùng tham khảo nhé!

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!

Nên mua máy sấy áo quần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mùa đông đến cùng những cơn mưa lạnh, ẩm ướt khiến nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo tăng cao. Vậy nên mua máy sấy quần áo loại nào, máy sấy áo quần hãng nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại máy sấy khô quần áo qua bài viết dưới đây nhé!