Chủ đề 'Trái Đất'

"Thế giới bên kia" của sao Hỏa đang sống dậy?

"Vùng đất bóng tối" ở phía xa so với vị trí các tàu đổ bộ của NASA đang hoạt động trên sao Hỏa vừa có những hiện tượng lạ mà trước đây giới khoa học nghĩ chỉ Trái Đất mới có.

Tên lửa 3 tấn lao vào Mặt trăng là của Trung Quốc?

Một tầng tên lửa bị loại bỏ gần 3 tấn lao vào Mặt trăng ngày 4/3 vừa qua, nhưng nguồn gốc của nó vẫn còn gây tranh cãi. Một số nhà thiên văn học theo dõi mảnh rác vũ trụ nói rằng, nó đến từ Trung Quốc, mặc dù các quan chức Trung Quốc phủ nhận.

Top các cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Hiện nay các cuộc thi nhan sắc mọc lên như nấm khiến cho không ít người hâm mộ băn khoăn không biết đâu là những cuộc thi lớn, uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top các cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí

Làm bài test IQ là một trong những cách kiểm tra IQ được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng muốn thử tài IQ của mình thì hãy tham khảo ngay những bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!