Chủ đề 'trái cây'

Rượu Soju bao nhiêu độ, giá bao nhiêu tiền, vị nào ngon?

Nếu là một người yêu ẩm thức Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ rất quen thuộc với rượu Soju đúng không? Tuy nhiên, rượu Soju bao nhiêu độ, giá bao nhiêu tiền, vị nào ngon nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi bài viết này để có thể trả lời những câu hỏi ấy nhé.

Cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da

Salad hoa quả là một món ăn không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da bạn nhé.

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Chị em tranh thủ mua gom cam Vinh, giá rẻ chỉ 11 nghìn/kg mỏng vỏ, mọng nước, ít hạt bán tấp nập trên thị trường

Tới mùa cam năm nay, giá thành ghi nhận tại các chợ dân sinh và chợ online rất rẻ. Mỗi kg cam Vinh chỉ dao động từ 7 - 15.000 đồng loại ngon, mỏng vỏ, mọng nước, ít hạt. Bà nội trợ tranh thủ thời điểm này mua về nhà vắt nước uống hay chế biến các món ăn đều rất bổ dưỡng.

Máy ép chậm Mutosi có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy ép chậm Mutosi có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ép chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi review thương hiệu máy ép Mutosi và các sản phẩm cụ thể của thương hiệu này nhé!