Chủ đề 'tốt nghiệp'

8 Bài thơ chúc thi tốt hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Những câu thơ chúc thi tốt đang là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào đợt hè này bởi chỉ vài tháng nữa thôi là các bạn sĩ tử của chúng ta sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp phổ thông. Thế nên, những câu thơ chúc thi tốt là những món quà tinh thần, lời khích lệ, động viên giúp cho các thí sinh có được sự tự tin để chinh phục kỳ thi quan trọng nhất của đời người này!  

Cách viết đơn xin việc và 3 mẫu đơn xin việc hay nhất 2022

Đơn xin việc là một trong những yếu tố có thể khiến bạn "ghi điểm" với nhà tuyển dụng. Chính vì thế, việc chuẩn bị mẫu đơn xin việc là điều rất quan trọng mà bất cứ ứng viên nào cũng cần chú ý khi có ý định ứng tuyển vào vị trí nào đó. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách viết đơn xin việc và các mẫu đơn xin việc hay nhất năm 2022. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

50+ câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời sinh viên ý nghĩa, năng động và nhiệt huyết nhất dưới đây nhé!

Thi 1 điểm có liệt không? Mấy điểm là liệt thi tốt nghiệp THPT 2021?

Điểm liệt tốt nghiệp THPT 2021 là bao nhiêu? Thi 1 điểm có phải điểm liệt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh và học sinh hiện nay, vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thế nào là điểm liệt và điểm liệt tốt nghiệp THPT 2021 là bao nhiêu nhé!

Bao nhiêu điểm thi đỗ tốt nghiệp THPT 2021? Điểm đậu tốt nghiệp

Vào lúc 0h ngày 26/7, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều các bạn học sinh quan tâm tới việc bao nhiêu điểm thi đỗ tốt nghiệp THPT 2021? Điểm đậu tốt nghiệp 2021 là bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bằng tốt nghiệp cấp 3 THPT có ghi xếp loại không?

Bằng tốt nghiệp THPT 2021 có xếp loại không? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh khi có con em đang chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách tính điểm thi đại học 2021 theo kết quả thi THPT và học bạ

Hiện nay còn nhiều thí sinh vẫn còn băn khoăn về cách tính điểm xét tuyển đại học năm 2021. Hai phương thức xét tuyển phổ biến nhất là xét tuyển đại học theo kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học bằng kết quả học tập THPT. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tính điểm theo kết quả thi THPT và học bạ nhé!

Những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sau một chặng đường dài cố gắng "dùi mài kinh sử" thì giây phút tốt nghiệp đã đến. Một mốc quan trọng ghi nhận thành quả của một quá trình học tập, đánh dấu bước trưởng thành. Cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhé.

Cách tính điểm thi xét tuyển đại học 2021 chính xác

Sau mỗi kỳ thi, chắc chắn điều chúng ta quan tâm nhất luôn là điểm số. Đặc biệt, với các thí sinh dự thi đại học thì tính điểm chính xác sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định chọn trường, chọn ngành học chính xác. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách tính điểm thi đại học 2021 chính xác nhất qua bài viết này nhé!