Chủ đề 'tổng'

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

5 cách tra cứu số dư tài khoản VietinBank tiện lợi, chính xác

Bạn có thể thực hiện tra cứu số dư tài khoản ngân hàng VietinBank bằng nhiều cách khác nhau để dễ dàng kiểm soát chi tiêu và phát hiện biến động số dư chưa hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện, cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Cách đặt mua, kiểm tra, check-in vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Và cũng bởi đây là một hãng hàng không mới nên cách thức đặt vé, kiểm tra vé và check-in như thế nào vẫn chưa được nhiều người nắm rõ. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo cách đặt vé máy bay Bamboo cũng như tra cứu thông tin, check-in vé máy bay như thế nào nhé!

Cách đặt mua, kiểm tra, check in, đổi vé máy bay Vietjet Air online

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng nhất Việt Nam, được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc mua vé, kiểm tra vé, check in trực tuyến hay đổi ngày bay tại Vietjet cũng là điều mà rất nhiều người mong muốn tìm hiểu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đặt mua, kiểm tra, check in và đổi vé máy bay Vietjet Air online thật đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể sẵn sàng cho những chuyến đi của mình.

Hướng dẫn cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay, chính vì vậy, các thông tin về việc đặt mua, kiểm tra vé máy bay thường được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra tình trạng vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Slogan là gì? Những câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất

Chúng ta thường thấy các thương hiệu nổi tiếng hay đơn giản hơn là các hội nhóm, fanpage Facebook có những slogan rất hay và ý nghĩa. Vậy slogan là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về slogan cũng như tham khảo một số câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất.

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết tại nhà cực ngon, cực đơn giản

Mứt Tết là một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em thường thích tự làm mứt Tết cho gia đình cùng thưởng thức thay vì mua mứt ở bên ngoài. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, META sẽ tổng hợp cho chị em một số cách làm mứt Tết đơn giản nhưng cực thơm ngon, hấp dẫn để chị em có thể vào bếp trổ tài trong dịp lễ sắp tới.

Cách tra cứu đơn hàng, mã đơn hàng, định vị đơn hàng Giao hàng Tiết kiệm (GHTK)

Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là một dịch vụ vận chuyển được rất nhiều người Việt Nam sử dụng khi mua hàng online hay gửi - nhận bưu phẩm, bưu kiện của người thân, bạn bè, đối tác... Mỗi đơn hàng của GHTK luôn được cập nhật tình trạng vận chuyển một cách thường xuyên để khách hàng dễ dàng kiểm tra, nắm rõ được tình hình bưu kiện của mình. Vậy làm thế nào để có thể kiểm tra được điều này? Hãy cùng theo dõi  hướng dẫn tra cứu đơn hàng Giao hàng tiết kiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

2 cách tra cứu vận đơn J&T Express nhanh và chính xác nhất

Bạn muốn theo dõi đơn hàng của mình khi chọn đơn vị vận chuyển J&T Express để biết hàng đang được vận chuyển đến đâu và có gặp sự cố gì không? Hãy cùng tìm hiểu cách tra cứu vận đơn J&T Express nhanh nhất chỉ trong 1 nốt nhạc trong bài viết sau nhé!

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Thuộc series dòng tủ lạnh thế hệ mới bảo quản thực phẩm vệ sinh và tươi ngon tối ưu của nhà Panasonic, tủ lạnh Inverter mã NR-BA190PPVN với dung tích 170 lít vừa được ra mắt với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết ngay bên dưới nhé.

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Cách tra cứu thông tin về doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, mẫu dấu, trụ sở, chi nhánh, số điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, chỉ cần có smartphone hoặc laptop bạn có thể tìm tất tần tật các thông tin về doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, trụ sở, người đại diện, mẫu dấu,... online trên Internet. Để chúng tôi hướng dẫn bạn các cách tra cứu thông tin doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN

Một tuyệt tác tủ lạnh 4 cách đến từ nhà Panasonic có tính năng đông mềm Prime Fresh -3 độ C, tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN vừa sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tiện ích hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật trên chiếc tủ lạnh này nhé.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Những hình ảnh chúc mừng năm mới đẹp đón Tết 2021

Năm hết Tết đến là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị sắm sửa đồ đạc, trang hoàng nhà cửa và mua sắm những món quà biếu để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Tuy nhiên, bên cạnh những món quà vật chất, chúng ta vẫn nên chuẩn bị những món quà tinh thần độc đáo như những câu đối, bài thơ, lời chúc hay đơn giản là một bức ảnh đẹp chúc mừng năm mới. Sau đây, ,mời bạn hãy cùng META tham khảo một số ảnh chúc mừng năm mới đẹp để cùng gửi tặng cho những người thân yêu nhé!

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

Tổng hợp công nghệ âm thanh trên loa Harman Kardon

Nhắc tới thị trường âm thanh không thể không nhắc đến thương hiệu Harman Kardon. Vậy loa Harman Kardon được trang bị những công nghệ nào nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!