Chủ đề 'tổng'

15+ Lời chúc 22/12 cho bố hay, ý nghĩa nhất

Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, của dân, do dân và vì dân. Để cảm ơn những hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ áo xanh quả cảm, bạn đừng quên gửi lời chúc mừng ngày quân đội nhân dân Việt Nam nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc 22/12 cho bố, những lời chúc 22/12 cho những người chiến sĩ quả cảm. Hãy tham khảo nhé!

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

20+ Câu thành ngữ tục ngữ kính thầy hay nhất

Những câu thành ngữ tục ngữ kính thầy đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số câu thành ngữ kính thầy, câu tục ngữ kính thầy cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Top 50+ truyện tranh ngôn tình Trung Quốc full hay nhất hiện nay

Truyện tranh ngôn tình Trung Quốc không chỉ chinh phục độc giả bằng những tình tiết ngọt lịm tim và còn có hình ảnh siêu dễ thương và đẹp mắt. Dưới đây mời bạn theo dõi top 50+ truyện tranh ngôn tình Trung Quốc full hay nhất hiện nay để cùng lạc vào thế giới đầy ngọt ngào của các cặp đôi nhé.

Những câu nói ngầu trên TikTok hay hot nhất 2021

Bạn đang tìm cho mình những câu nói hot trên TikTok để đăng? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói ngầu trên Tik Tok mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký

Cách đăng ký 4G Viettel tháng, các gói cước 4G Viettel theo tháng như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!

Cách đăng ký gói V120 của Viettel và cách hủy, gia hạn, hạ gói

V120 của Viettel là một trong những gói cước có nhiều ưu đãi đặc biệt và được nhiều người dùng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói V120 của Viettel 2021 và cách hủy, gia hạn, hạ gói chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

50+ Tên báo tường hay, ý nghĩa, độc và lạ

Bạn đang đau đầu tìm một cái tên để đặt cho tờ báo tường của lớp nhân dịp 20/11 hay 26/3...? Đừng quá lo lắng nhé, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn 50+ tên báo tường hay, ý nghĩa, độc và lạ để bạn thỏa sức sáng tạo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tổng quan về các dòng tivi TCL 2021 đời mới nhất

Tivi TCL là một trong những dòng TV phổ biến tại thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Trong năm 2021, thương hiệu TCL đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm mới với nhiều cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Vậy các sản phẩm tivi TCL 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Tổng quan về các dòng tivi Samsung 2021 đời mới nhất

Năm 2021 đón chào sự trở lại của các dòng tivi mới đến từ thương hiệu Samsung, hứa hẹn mang đến hàng loạt cải tiến về thiết kế, công nghệ cũng như tính năng của sản phẩm. Vậy các dòng tivi Samsung 2021 có những thay đổi gì mới, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!