10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

So sánh máy hút bụi Hitachi CV-SU21V và Hitachi CV-SU23V

Cùng đến từ thương hiệu Hitachi, có thiết kế, tính năng “na ná” nhau nhưng máy hút bụi Hitachi CV-SU21V lại có giá mềm hơn Hitachi CV-SU23V. Nguyên nhân nào dẫn đến sự chênh lệch giá như vậy? Cùng chúng tôi so sánh, tìm hiểu thêm về 2 “em” này nhé.

Top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim cổ trang Trung Quốc luôn mang đến nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. Nếu bạn yêu thích thể loại phim này thì đừng bỏ qua top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất dưới đây để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Cách chọn giày trượt patin cho trẻ em

Trượt patin là một môn thể thao được trẻ em yêu thích, để mua được một đôi giày hợp lý phù hợp với sở thích và cá tính của bé thì bạn cần tìm hiểu về chất lượng cũng như kiểu dáng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày patin, bạn có thể tham khảo bài viết của META.vn để hết băn khoăn khi chọn mua giày patin nhé. 

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà?

Cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại được cung cấp trong nhiều gia đình hiện nay, máy đo huyết áp là một trong những tuyết bị đáng được cân nhắc chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ lý giải tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà.

Mẹo bảo quản quần áo, giày dép trong mùa nồm tránh ẩm mốc

Thường vào mùa nồm, không khí ẩm ướt thường khiến cho quần áo khó khô, có mùi khó chịu. Bạn nên bảo quản quần áo thật cẩn thận vì sẽ rất dễ bị mốc, ảnh hưởng vẻ đẹp và chất lượng của vải. Cùng chúng tôi tham khảo các mẹo bên dưới để bảo quản hiệu quả nhé!