Máy lọc không khí có lọc được virus Corona không?

Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona hiện nay, việc hiểu đúng về cách phòng dịch rất quan trọng. Nhiều người dân thắc mắc rằng máy lọc không khí có lọc được virus Corona hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Tại sao nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình?

Nhiều gia đình hiện nay có tần suất uống nước cam rất nhiều, vì vậy việc vắt cam phải thật tiện lợi và nhanh gọn, đồng thời vẫn tốt cho sức khỏe. Và có nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Top 5 tinh dầu thơm khử mùi xe hơi giá rẻ

Tinh dầu thơm khử mùi xe ô tô chính là giải pháp hoàn hảo dành cho “xế hộp” mỗi khi có mùi khó chịu. Không giống với các loại nước hoa được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tinh dầu mang đến hương thơm của thảo mộc tự nhiên không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu hơn.

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

15 cách đặt mật khẩu dễ nhớ nhưng vẫn an toàn, không lo bị lộ

Thiết lập mật khẩu là thao tác không thể thiếu khi truy cập các cổng thông tin hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra được mật khẩu an toàn và dễ nhớ. Hãy để chúng tôi giúp bạn 3 cách thiết lập mật khẩu dễ nhớ mà vẫn an toàn như thế nào nhé!

Ý tưởng quà tặng 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa

Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần và nếu như bạn có con nhỏ học mầm non thì việc cần làm đó chính là chuẩn bị quà để tặng cho cô giáo. Một món quà ý nghĩa sẽ thay bạn gửi lời cảm ơn tới “người mẹ thứ hai” của bé vì đã chăm sóc, yêu thương bé trong suốt thời gian vừa qua. Trong bài viết này, META.vn xin chia sẻ một số ý tưởng tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo nhé!

7 cách làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè

Vào ngày hè, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 8 mẹo làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè cực nhanh và hiệu quả.