Giải trí

Top 10 bộ phim hay nhất của đạo diễn Quentin Tarantino

Nổi tiếng với phong cách làm phim phi tuyến tính, tình tiết hấp dẫn và cốt truyện sâu sắc, Quentin Tarantino đã cho "ra lò" những tác phẩm xuất sắc, được công chúng yêu thích. Bài viết dưới đây tổng hợp top 10 bộ phim hay nhất của đạo diễn Quentin Tarantino, hãy cùng xem nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Lý Dịch Phong, Trung Quốc

Lý Dịch Phong là một diễn viên Trung Quốc nổi tiếng, tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên tài năng, cùng tham khảo bạn nhé!

Lời bài hát Đi về nhà - Đen Vâu x JustaTee, MV, nhạc MP3

Tối 18/12/2020, Đen Vâu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với một sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa có tên "Đi về nhà". Ca khúc còn có sự góp mặt của giọng ca cá tính nhưng cũng đầy cảm xúc JustaTee. Theo dõi lời bài hát "Đi về nhà" trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim nấu ăn tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

Ẩm thực trong phim ảnh là đề tài dễ chạm nhất đến trái tim của mỗi gia đình bởi sự gần gũi, thân thuộc và truyền cảm hứng. Sau đây, hãy cùng điểm qua top 10 phim giải trí về đề tài nấu ăn mà những tín đồ đam mê bếp núc nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất

Những bộ phim thuộc thể loại tình yêu từ hôn nhân giả là đề tài  tuy không còn quá mới mẻ nhưng lại luôn có tính hấp dẫn cao nên vẫn được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn và khán giả yêu thích. Hãy cùng khám phá top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Park Shin Hye, Hàn Quốc

Park Shin Hye là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Kể từ khi tham gia diễn xuất đến nay, Park Shin Hye đã có trong tay hàng loạt bộ phim đình đám. Bài viết này sẽ điểm danh qua top 10 bộ phim hay nhất của cô mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất mọi thời đại

Phim Hong Kong là một thể loại phim khá nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của khán giả Việt. Có thể nói phim Hong Kong là một trong những thể loại phim hay nhất điện ảnh Hoa Ngữ với những pha võ thuật và xã hội đen đặc sắc. Sau đây là Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất thời đại.

Top 10 bộ phim hài Thái Lan hay nhất bạn không thể bỏ qua

Làn sóng điện ảnh Thái Lan ngày càng phát triển với hàng loạt những dự án phim hài hước về tình yêu đã tạo nên cơn sốt lan rộng khắp Châu Á. Sau đây, hãy để chúng tôi cùng bạn điểm danh những bộ phim hài đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Top 10 bộ phim anime về tình yêu hay nhất cho mùa Valentine

Nói về anime, những bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản luôn có nội dung xuyên suốt là những cảm xúc chân thành hồn nhiên rất phù hợp để xem cùng người thương đặc biệt trong dịp lễ Valentine này. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim anime lãng mạn này nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại

Ai Cập luôn là một bí ẩn lớn đối với toàn nhân loại và trở thành cảm hứng rất lớn cho các nhà làm phim. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại, hãy cùng điểm qua nhé!

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 10 bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất không thể bỏ qua

Phim kinh dị là một thể loại điện ảnh mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp, khiếp hãi từ những câu chuyện rùng rợn, ghê sợ. Sau đây là danh sách giới thiệu 10 bộ phim kinh dị Việt Nam cực hay không thể bỏ qua, cùng tham khảo những bộ phim kinh dị này nhé!

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Park Shin Hye và 8 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Park Shin Hye là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua của Park Shin Hye bên dưới nhé.

Son Ye Jin và 10 bộ phim hay nhất gây ấn tượng màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Son Ye Jin - một cô gái có nhiều nỗ lực trong nghệ thuật, những bộ phim cô từng đi qua đều mang dấu ấn khó phai. Để có được một "Nữ hoàng phim lãng mạn" như hôm nay là một cả 1 quá trình. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất ấn tượng của Son Ye Jin trong làng giải trí xứ Hàn bên dưới nhé!

Slogan là gì? Những câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất

Chúng ta thường thấy các thương hiệu nổi tiếng hay đơn giản hơn là các hội nhóm, fanpage Facebook có những slogan rất hay và ý nghĩa. Vậy slogan là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về slogan cũng như tham khảo một số câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất.

Lời bài hát Buồn làm chi em ơi, remix, nhạc MP3, karaoke

Buồn làm chi em ơi là một trong những ca khúc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của ca sĩ trẻ Hoài Lâm. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ca khúc là nỗi lòng của chàng trai khi nhắc về chuyện tình buồn của mình. Ngay từ sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, đồng thời có mặt trong top trendding của Youtube. Sau đây, hãy cùng META lắng nghe giai điệu và tìm hiểu lời bài hát Buồn làm chi em ơi bạn nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar

Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng phần lời khá chân thành mà bài hát Làm người yêu anh nhé baby thường được các chàng trai lựa chọn để bày tỏ tình yêu của mình tới 1 nửa yêu thương. Mặc dù đã được sáng tác khá lâu, thế nhưng bài hát này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar nhé.

Lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải

Mặc dù còn khá trẻ và chỉ mới bước chân vào con đường sáng tác, ca hát thế nhưng Tlinh đã có những bước tiến khá kinh ngạc. Cô nàng được đánh giá là rap hay, cuốn hút và có cách gieo vần, chơi chữ khá thông minh. Mới đây, Tlinh đã cho ra mắt bài hát Dạy tôi cách yêu với phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải bạn nhé.