Giải trí

Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy vui vẻ và lắng đọng truyền đến người xem những thông điệp và niềm tin vào tình yêu lãng mạn tuyệt vời ở mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua!

Top 10 bộ phim anime hấp dẫn, nội dung hay

Anime (アニメ) là một thể loại phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Đa phần các bộ phim hoạt hình này đều được chuyển thể từ các bộ manga được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử

Dương Tử là một trong những diễn viên rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Đến nay, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng điểm lại top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử trong những năm vừa qua nhé!

Top 8 phim Việt Nam thời phong kiến hay nhất

Những bộ phim mang bối cảnh thời phong kiến mà nước ta đã từng trải qua là một mảnh đất màu mỡ nhưng lại chưa được các nhà làm phim khai thác một cách triệt để. Hôm nay hãy cùng điểm qua những bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong khán giả nhé!

Lời bài hát Tết đong đầy, Tết đong đầy 2, MP3, beat chuẩn, hợp âm

Tết đong đầy là bài hát do bộ ba Kay Trần, Duck V, Nguyễn Khoa thể hiện. Ca khúc có âm hưởng và lời rất hay, nói về sự rộn ràng của ngày Tết. Ngoài đường đông vui tràn ngập bao khúc ca xuân, người người trở về mái ấm gia đình quây quần bên nhau nấu nồi bánh chưng. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn MV, lời bài hát Tết đong đầy, Tết đong đầy 2 và link tải. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng

Tình nghĩa thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống và cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim tạo nên những câu chuyện cảm động về tình thầy - trò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng sau đây nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ

Tôn Lệ là một nữ diễn viên nổi tiếng được viết đến với danh xưng “nữ hoàng rating phim truyền hình Hoa ngữ”, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mời bạn điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ dưới đây!

Top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kinh dị giải trí trên màn ảnh tivi hay máy tính, nhưng lại thích nhiều yếu tố hài hước bên cạnh cảm giác hồi hộp, thì hãy tham khảo ngay top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị mà chúng tôi sẽ bật mí ngay phía dưới đây!

Các loại pháo hoa không gây tiếng nổ được đốt dịp Tết 2021

Theo quy định mới, người dân sẽ được bắn pháo hoa vào các dịp lễ, Tết năm nay khiến mọi người rất háo hức. Tuy nhiên, trên thực tế, các cá nhân chỉ được sử dụng một số loại pháo hoa nhất định trong dịp này, cùng tham khảo thông tin dưới đây để sử dụng pháo hoa đúng cách hơn nhé!

Top 10 phim mô tả gần như thật về chiến tranh Việt Nam

Nhân dân Việt Nam ta đã trải qua nhiều thời kỳ khốc liệt nhưng anh dũng, trong đó cuộc kháng chiến chống Mỹ vẫn còn để lại nỗi đau khó quên cho đến ngày nay. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về chiến tranh Việt Nam chân thật nhất để hiểu hơn về giai đoạn này nhé!

Những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc rực rỡ và mãnh liệt nhất. Xuân về khiến lòng người dường như luôn tràn đầy sự háo hức, rộn ràng và niềm tin viên mãn. Và mùa xuân cũng luôn là một đề tài cảm hứng bất tận trong thơ ca. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Top 5 bộ phim hài hước nhất của Mr.Bean

Mr.Bean là nhân vật đốn tim khán giả nhờ nét ngây ngô, hài hước. Tuy nhiên, ít ai biết tên thật của diễn viên thủ vai là Rowan Atkinson. Cùng điểm qua top 5 bộ phim hài hước nhất của Mr.Bean để có những phút giây giải trí thật vui nhé!

Top 10 bộ phim Nga hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Những bộ phim Nga từng là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của một thế hệ khán giả Việt Nam ở những thập kỷ trước. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Nga hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 9 phim Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Phim Đài Loan hay và hấp dẫn từng một thời làm mưa làm gió khắp các kênh truyền hình giải trí tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 bộ phim hay nhất mọi thời đại của Đài Loan qua bài viết bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Lời bài hát 72 Phép thần thông - Ngô Kiến Huy, link xem MV, tải MP3

Nhắc đến Ngô Kiến Huy, khán giả yêu nhạc Việt Nam sẽ nhớ ngay đến những ca khúc như Chuyện tình cây lá và gió, Giả vờ yêu, Yêu không đường lui, Bí mật của hạnh phúc... từng một thời làm mưa làm gió trên các kênh âm nhạc cũng như các trang mạng xã hội Việt Nam. Và vào những ngày đầu năm 2021, Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo trở lại "đường đua âm nhạc" với ca khúc mới có tựa đề rất đặc biệt: 72 Phép thần thông. Liệu rằng bài hát mới này của nam ca sĩ có trở thành một "hiện tượng" trong năm 2021 không? Mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc, cảm nhận lời bài hát 72 Phép thần thông của Ngô Kiến Huy để đưa ra đánh giá nhé! 

Top 10 bộ phim Việt Nam hay nhất 2016

2016 là năm có nhiều bộ phim hay được ra mắt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chúng ta cùng điểm danh những bộ phim Việt Nam hay nhất 2016 trong bài viết này nhé!

10 Bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay, dễ thuộc

Bạn đang muốn tìm cho bé yêu những bài vè chúc Tết thật hay và ý nghĩa để con gửi tặng đến mọi người trong gia đình những ngày đầu năm? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp 10 bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay và dễ thuộc. Mời bạn tham khảo!

Thơ chúc Tết 2021 hài hước cho năm mới thêm vui

Tết đến, Xuân về là thời điểm để chúng ta cùng dành cho nhau những bài thơ, câu chúc vui tươi, ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay một số bài thơ chúc Tết 2021 hài hước dưới đây để gửi đến những người mà bạn yêu mến nhé.

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho những ngày cuối năm

Càng gần thời điểm cuối năm, mỗi người trong chúng ta lại trào dâng những cảm xúc thật khó tả. Sắp phải nói lời tạm biệt với một năm đầy biến động, bạn đã chuẩn bị gì để tổng kết, khép lại năm cũ chưa nhỉ? Hãy cùng META tham khảo ngay một số stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm đầy ý nghĩa bạn nhé.

Lời bài hát Đón Xuân (lyrics), remix, karaoke, nhạc MP3 và link tải

Đón Xuân là một trong những bài hát được rất nhiều người yêu thích. Với giai điệu tươi vui, rộn ràng, ca khúc Đón Xuân giúp mỗi người trong chúng ta cảm nhận rõ hơn về sự tươi mới, tràn đầy sức sống của mùa xuân, đồng thời cũng giúp cho không khí Tết Nguyên Đán rõ rệt hơn. Hãy cùng tìm hiểu lời bài hát Đón Xuân và đắm mình vào giai điệu ngọt ngào của ca khúc này bạn nhé.