Giải trí

Lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải

Ca khúc Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài là một bài hát tỏ tình đơn giản nhưng lại mang giai điệu ấm áp và những lời yêu thương tình cảm khiến bao cô gái phải xao xuyến. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Mưa ngâu, remix, nhạc MP3

Mưa ngâu là một trong những bài hát do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác và được thể hiện thành công qua giọng hát của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Đây là bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, được rất nhiều khán giả yêu thích. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát Mưa ngâu qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Lời bài hát Hoa hải đường, MV, nhạc MP3, remix, karaoke

Bài hát “Hoa hải đường” (Camellia) của ca sĩ Jack là một trong những bản nhạc Việt đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube và mang về cho nam ca sĩ nhiều giải thưởng danh giá. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Hoa hải đường cùng MV, nhạc MP3, remix, karaoke. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Từ thích thích thành thương thương, MV, nhạc MP3

“Từ thích thích thành thương thương” là ca khúc mới nhất thuộc dự án “Dreamee live acoustic show” của nữ ca sĩ trẻ Amee. Với chất giọng trong trẻo và bay bổng của Amee kết hợp cùng chất giọng ấm áp đẩy cảm xúc đến từ Hoàng Dũng đã mang đến một bản song ca vô cùng ngọt ngào, chiếm được tình cảm của rất nhiều người nghe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Từ thích thích thành thương thương cùng MV, nhạc MP3. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Gác lại âu lo, MV, remix, karaoke và link tải

Da LAB là một trong những nhóm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với những sản phẩm âm nhạc như Thanh Xuân, Từ ngày em đến, Một nhà… Mới đây, nhóm nhạc này đã chính thức cho ra mắt MV Gác lại âu lo, một sản phẩm nhóm hợp tác với nữ ca sĩ Miu Lê . Đây là tác phẩm âm nhạc được nhóm sáng tác dựa trên dòng suy nghĩ của những người đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu. Ngay sau đây, mời bạn cùng META.vn khám phá lời bài hát Gác lại âu lo qua bài viết dưới đây.

Tên game hay, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp...

Sở hữu tên game hay sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt đồng đội và người chơi game trên toàn thế giới. Chính vì thế, rất nhiều game thủ mong muốn có được một cái tên hay cho game. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn cách đặt tên game, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp... Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Lời bài hát Níu Duyên, MV và nhạc MP3, remix

Níu Duyên là một ca khúc mới mà Lê Bảo Bình vừa cho ra mắt vào ngày 8/12/2020 và đã nhanh chóng leo lên #1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như top trending trên YouTube. Đây hứa hẹn sẽ là một bản "hit" được nhiều người nghe nhạc yêu thích trong thời gian tới. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và lời bài hát Níu Duyên nhé! 

Lời bài hát Tình yêu khủng long, MV, remix, karaoke và link tải

Tình yêu khủng long là một trong những bài hát đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đây là ca khúc có lượt streaming mỗi ngày khá cao, chỉ sau vài giờ ra mắt, Tình yêu khủng long đã trở thành top 1 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên nhaccuatui. Ngay sau đây, mời bạn đồng hành cùng META.vn khám phá lời bài hát Tình yêu khủng long nhé!

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

Lời bài hát Nàng thơ, remix, nhạc MP3, karaoke

Sau hơn một năm vắng bóng thì mới đây Á quân của Giọng hát Việt 2015 Hoàng Dũng đã quay trở lại sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc phát hành ca khúc Nàng thơ. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nàng thơ và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Người ơi người ở đừng về, beat, remix, karaoke

Sau bản nhạc hit đình đám Hơn cả yêu được phát hành đầu năm 2020, vừa qua Đức Phúc đã có màn “comeback” thật sự bùng nổ với ca khúc Người ơi người ở đừng về, nhận được rất nhiều sự yêu thích, mến mộ từ phía khán giả . Ngay sau đây mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát của Người ơi người ở đừng về và một số link nhạc qua bài viết dưới đây nhé!

Hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích anime, manga Nhật Bản và đang muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc về chủ đề này để cài làm hình nền máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp với chất lượng sắc nét, nội dung đa dạng, màu sắc bắt mắt. 

Lời bài hát Cô gái vàng, beat, MP3, karaoke

Sau thành công của ca khúc Anh thanh niên thì mới đây HuyR đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” khi cho ra mắt ca khúc Cô gái vàng. Đây là một sản phẩm âm nhạc cực kỳ thành công, được nhiều khán giả đón nhận của nam ca sĩ kết hợp với Tùng Viu và Quang Đăng . Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cô gái vàng beat, karaoke và link tải.

Những câu đố Tết hay, vui, hài hước có đáp án

Ngày Tết, được quây quần bên những người thân yêu, cùng đố nhau những câu đố về Tết thì thật tuyệt vời phải không? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn những câu đố Tết hay, ý nghĩa và hài hước, hi vọng những gợi ý này sẽ là "một món ăn tinh thần" tuyệt vời cho bạn và cả gia đình dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Lời bài hát Mlem Mlem, nhạc MP3

Lời bài hát Mlem Mlem - một sản phẩm âm nhạc mới của Min, kết hợp cùng JustaTee và Yuno BigBoy - được phát hành vào ngày 07 tháng 12 năm 2020. Với giai điệu vui nhộn cùng lời ca bắt trend "siêu nhạy", bài hát được dự đoán là sẽ tạo ra một trào lưu mới trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội TikTok. 

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học (có đáp án)

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, tiểu học sẽ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, làm tăng tính sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé rất tốt. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp những câu đố vui cho trẻ mầm non, tiểu học hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

40 câu nói, câu danh ngôn hay về người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại

Phụ nữ là một nửa không thể thiếu của thế giới. Nếu như trước kia, công việc chính của phụ nữ chỉ là nội trợ, là hậu phương phía sau sự thành công của những người đàn ông thì hiện nay, phụ nữ đang dần có được quyền bình đẳng với phái mạnh, có sự mạnh mẽ, độc lập và cũng thành công không kém những người đàn ông. Chính vì vậy, hình ảnh người phụ nữ cũng trở thành một nguồn cảm hứng lớn cho thơ văn, nghệ thuật... Dưới đây là những câu nói đắt giá từ những nhân vật nổi tiếng trên thế giới ca ngợi tài năng, sắc đẹp của người phụ nữ. Hy vọng những câu nói hay về phụ nữ này sẽ như một nguồn động lực giúp bạn có thêm niềm tin và sự mạnh mẽ trong cuộc sống!

Top 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 11 2020 hay nhất

Tháng 11 chào đón hàng loạt bộ phim Trung Quốc hấp dẫn lên sóng đem lại những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất đã khởi chiếu từ tháng 11 năm 2020.

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một trong những tên tuổi mới nổi trong thời gian trở lại đây của ngành giải trí Hoa Ngữ. Nữ thần tượng xinh đẹp này đã góp mặt trong nhiều bộ phim thu hút đông đảo khán giả, cùng điểm qua những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y từng tham gia nhé!

30+ Câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc, lúc buồn

Tình yêu, dù hạnh phúc hay tan vỡ thì đều là một thứ gia vị rất riêng để cuộc sống của mỗi chúng ta thêm phần thú vị và đáng nhớ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn 30+ câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc cũng như lúc buồn để bạn cũng suy ngẫm và trải nghiệm nhé!

Những cap hay về Tết, stt Tết cực chất cho ngày đầu năm mới

Tết đến, xuân về là lúc chúng ta nên chia sẻ những điều tuyệt vời đến tất cả mọi người và làm mới trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Những lời chúc yêu thương, những caption hài hước dí dỏm sẽ đem lại cho Facebook, Instagram... của bạn một diện mạo mới, vui tươi và tràn đầy sức sống hơn trong năm mới. Hãy cùng META tham khảo ngay những status, cap hay về Tết dưới đây để cùng tạo nên không khí vui vẻ cho mùa Tết năm nay nhé!

50+ Câu nói, lời hay ý đẹp về cha mẹ và con cái ý nghĩa, cảm động

Cha mẹ chính là những người sinh thành, nuôi nấng và yêu thương con cái vô điều kiện. Dù cho bạn có là ai, như thế nào thì chắc chắn một điều rằng không ai yêu thương bạn hơn họ cả. Do đó, bạn hãy dành chút thời gian để nghĩ về cha mẹ, sắp xếp thời gian để được ở cạnh cha mẹ của mình, bởi thời gian nó ngắn ngủi lắm. Để ghi nhớ và cảm ơn công ơn của cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn thành người, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 50+ câu nói hay về cha mẹ cảm động, tham khảo ngay bạn nhé!

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

Cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì cực đẹp

Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để sáng tạo nên những nhân vật anime nữ độc đáo, ấn tượng hơn nhé.

Cách vẽ tóc anime nữ, nam đơn giản mà đẹp

Phong cách vẽ anime hay manga luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Để làm nên những nhân vật hoạt hình sống động, bắt mắt và có thần thái thì bên cạnh các yếu tố về đôi mắt, miệng, trang phục, hình dáng thì mái tóc cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách vẽ tóc anime nam, nữ đơn giản. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học

Bạn là một fan hâm mộ “ruột” của anime và muốn tìm hiểu, học hỏi cách vẽ đầy sáng tạo nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mách nhỏ đến bạn cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học để có thể tạo nên một tác phẩm đẹp cho riêng mình.

Cách vẽ anime chibi cute đơn giản cực dễ thương

Những nhân vật amine chibi này thường thích hợp với các khung truyện kiểu dễ thương hay các phân cảnh nhanh, đơn giản bởi đường nét nhân vật có thể được thực hiện nhanh hơn nhiều so với nhân vật ban đầu. Để biết cách vẽ anime chibi cute đơn giản, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!