Giải trí

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

Nhạc và lời bài hát giáng sinh tiếng Anh Jingle Bells

Mỗi khi mùa Noel đến, giai điệu bài hát Jingle Bells lại vang lên khắp mọi nẻo đường khiến chúng ta không khỏi háo hức. Hãy cùng META lắng nghe giai điệu quen thuộc và cùng học hát bài hát này để hát tặng người thân, bạn bè trong đêm Giáng Sinh như một lời chúc hạnh phúc, an lành nhé!

Top 5+ bộ phim hay nhất của Park Seo Joon đóng

Park Seo Joon là một nam diễn viên đình đám của xứ sở Kim Chi. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, tên tuổi của chàng diễn viên điển trai sinh năm 1988 này còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật, những vai diễn của Park Seo Joon luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số bộ phim hay của Park Seo Joon đóng. Khám phá ngay thôi nào!

Những bài hát Giáng Sinh, nhạc Noel thiếu nhi hay, vui nhộn

Trong không khí háo hức chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và năm mới, bên cạnh việc lên kế hoạch chuẩn bị buổi tiệc Giáng Sinh cũng như những món quà bất ngờ cho trẻ nhỏ, chúng ta cũng không thể quên việc sưu tầm những bài hát Giáng Sinh thiếu nhi hay để bật trong buổi tiệc cũng như cho các bé tập hát để biểu diễn cho người lớn cùng xem. Mời các bố mẹ và các thầy cô giáo cùng META tham khảo list bài hát Giáng Sinh thiếu nhi để cùng tập hát với trẻ nhỏ trong dịp lễ Noel này nhé!

Dreamcatcher là gì? Ý nghĩa của dreamcatcher

Dreamcatcher là một vật trang trí phòng ở được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đã từng có thời gian trở thành một "hot trend" trong giới trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ dreamcatcher là gì cũng như ý nghĩa ẩn đằng sau món đồ thủ công tinh tế này. Vì vậy, hãy cùng META bỏ chút thời gian để tìm hiểu rõ hơn về dreamcatcher cũng như những ý nghĩa ẩn sâu bên trong món đồ này nhé!

Stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến trái tim nào cũng "tan chảy"

Ngày Valentine đang tới gần. Nếu bạn vẫn còn đang cô đơn, chưa có "gấu" đi chơi trong ngày quan trọng này thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên và đăng caption thả thính ngay thôi. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến mọi trái tim tan chảy. Hãy cùng tham khảo nhé!

Lời bài hát Vui đến trường, múa, MP3, nhạc Beat

Càng tới gần 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam thì những bài hát về thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu lại được tìm kiếm rất nhiều. Và để hòa chung vào không khí tưng bừng đó, hôm nay META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Vui đến trường - đây là một bài hát có giai điệu tươi vui vô cùng thích hợp với các bạn nhỏ mầm non, tiểu học... để có thể bày tỏ tình yêu với mái trường thân thương cũng như với các cô giáo đáng kính. Mời bạn cùng tham khảo lời bài hát Vui đến trường cũng như bài múa, link MP3, link nhạc Beat dưới đây nhé.

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

10 bộ phim hài Tết cực hay cho bạn "cười thả ga" những ngày xuân về

Phim hài Rết vẫn luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm trong mỗi dịp xuân về. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ Rết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 10 bộ phim hài Tết cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong những ngày nghỉ này.

IMDb là gì? Top những bộ phim có điểm IMDb cao nhất

Với những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 thì chắc chắn khái niệm điểm IMDb sẽ chẳng còn xa lạ nữa đúng không? Dựa vào điểm IMDb mà người ta có thể phần nào đánh giá được bộ phim đó có hay và hấp dẫn không. Vậy IMDb là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chuẩn xác nhất nhé.  

Cách ghép nhạc vào story trên Facebook, Instagram

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người thể hiện cảm xúc, cá tính, gu thẩm mỹ riêng qua từng bài đăng. Chắc hẳn ai cũng muốn trang cá nhân của mình trở nên đặc sắc, thu hút người xem và thể hiện được "chất" riêng của mình. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bằng cách làm cho những bài đăng story Facebook, Instagram của mình trở nên sống động bằng cách ghép nhạc vào? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để thực hiện điều này thì hãy cùng META học ngay cách ghép nhạc vào story tren Facebook, Instagram sau đây nhé! 

Cách trang điểm Halloween đơn giản mà đẹp

Những màn hóa trang kinh dị là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lễ hội Halloween hằng năm. Trong ngày này, ai cũng muốn mình có một màn hóa trang thật kinh dị nhưng cũng phải thật đẹp để lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng META học ngay cách trang điểm Halloween đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây nhé!

Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Mùa Halloween đến cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù đã có dự định từ sớm nhưng đến cuối cùng vẫn không biết Halloween nên hóa trang thành nhân vật gì khiến cho kết quả không được như ý. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để tìm cho mình một nhân vật phù hợp và có một bữa tiệc Halloween đáng nhớ? Cùng bắt đầu thôi nào! 

10 Trò chơi Halloween, game Halloween hay, vui hết nấc

Halloween là một lễ hội lớn trong năm và nó đang đến gần. Bạn và gia đình đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 10 trò chơi Halloween hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Top 10 phim kinh dị hay khiến mùa Halloween của bạn thêm đáng nhớ

Một bộ phim kinh dị với những hình ảnh rùng rợn cũng là một gợi ý không tồi để bạn có thể hòa mình vào không khí của đêm Halloween. Nếu vẫn chưa tìm được bộ phim nào hay ho, hãy tham khảo ngay 10 bộ phim kinh dị Halloween ấn tượng mà chúng tôi giới thiệu sau đây bạn nhé.

Các bài hát về Halloween, nhạc Halloween thiếu nhi hay, vui nhộn

Những bản nhạc, bài hát về Halloween vui nhộn, hài hước cộng thêm chút ma mị luôn là một phần rất quan trọng để làm nên sự thành công của đêm hội hóa trang. Sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn một số bài hát về Halloween cho trẻ em hay, ấn tượng để bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp các game chơi ma sói online hay nhất

Là một game thủ đam mê Boardgame, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua game bài Ma Sói online được. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các game chơi ma sói online hay nhất để bạn giải trí hàng ngày nhé!

Top 10 bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube

Hoà nhập với nền âm nhạc toàn cầu, số lượt xem MV trên YouTube hiện nay đã trở thành một thước đo quan trọng đánh giá sự thành công của 1 sản phẩm âm nhạc giải trí. Cùng điểm qua 10 bài hát có lượt xem "khủng" nhất thế giới trên YouTube ngay bên dưới nào!

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!

Triệu Lệ Dĩnh và những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám được đông đảo công chúng yêu thích. Cùng điểm qua những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của nữ diễn viên này nhé!