Giải trí

Top 9 phim ngoại tình Châu Á xem thì tức mà không xem thì phí

Phim ngoại tình Châu Á luôn hấp dẫn khán giả bởi những thước phim gây cấn và chất lượng, thu hút người xem mỗi phút. Nếu bạn là fan của dòng phim này thì bỏ túi ngay top 9 phim ngoại tình Châu Á không xem thì phí mà xem thì tức. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

Top 8 phim điện ảnh của Trường Giang hay nhất, hài hước nhất

Trường Giang được biết đến với lối diễn hài bình dị và chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Không chỉ xuất sắc trên sân khấu, anh còn thể hiện rất tốt trên màn anh rộng. Hãy cùng điểm qua top 8 phim điện ảnh của Trường Giang hay nhất, hài hước nhất.

Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2020

Năm 2020 đã khép lại với dịch bệnh phức tạp nhưng chúng ta không thể bỏ qua những tác phẩm mà kinh đô điện ảnh Hollywood mang lại. Hãy tự cho mình phút giây thư giãn thông qua 10 thước phim siêu phẩm Hollywood hay nhất năm bạn không nên bỏ lỡ này bạn nhé!

Top 10 phim ngược tâm cổ trang lấy đi nhiều nước mắt của khán giả

Phim ngược tâm cổ trang luôn thu hút người xem bởi những màn đấu võ đặc sắc, âm thanh sống động, đầy cảm xúc tâm trạng,... Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 10 phim ngược tâm cổ trang lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 9 phim hài chiếu rạp của Trấn Thành vui nhất

Trấn Thành không chỉ là một MC, danh hài mà anh còn là một diễn viên đa tài. Những bộ phim của anh luôn mang đến thành công vượt bậc và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày top 9 phim hài chiếu rạp của Trấn Thành vui nhất nhé!

Top 5 phim của Emma Watson | Cô phù thuỷ đa sắc màu của Hollywood

Emma Watson mệnh danh là một cô diễn viễn đa tài, biến hóa nhiều màu sắc trong các vai diễn. Cô là một "phù thủy" của phim Hollywood, những bộ phim của Emma Watson điều mang đến những thành công rực rỡ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 phim của Emma Watson nhé!

Thơ chế ngày cá tháng Tư hay, vui, hài hước

Ngày cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, April Fool day) là ngày mà tất cả chúng ta có thể thoải mái nói dối hay bày ra các trò lừa vui để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Để hưởng ứng ngày đặc biệt này, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ cá tháng Tư hay, vui và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước, vui nhộn

Ngày cá tháng Tư 1/4 (April Fools' Day) là ngày nói dối quốc tế, ngoài những lời nói dối thì mọi người cũng hay bày rất nhiều trò lừa vui nhộn để trêu chọc người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thường chọn ngày cá tháng Tư này để tỏ tình hoặc nói thật, chính vì vậy mà ngày này còn được coi là “Ngày quốc tế tỏ tình”. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn những ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước và vui nhộn để bạn có thêm các chiêu trò để vui trong ngày nói dối cá tháng Tư sắp tới nhé!

Cày view là gì? Những cách cày view cho idol của giới trẻ

Có lẽ trong vài năm gần đây, các bạn trẻ ở Việt Nam không còn xa lạ với thuật ngữ cày view. Với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc dưới dạng MV, fan của các thần tượng đua nhau kêu gọi cày view để quảng bá cho MV, giúp MV lọt top trending và giúp các thần tượng vươn lên về độ nổi tiếng. Vậy bạn có biết cày view là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cày view và xem những cách cày view cho idol từ A đến Z của giới trẻ nhé.

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn

Những bộ phim hình sự của nền điện ảnh Trung Quốc luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khán giả. Với dàn diễn viên đẹp, cùng nội dung hấp dẫn, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Cùng điểm qua top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn.

Top 10 bộ phim anime hay và cảm động nhất

Anime là thể loại phim được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những nhân vật dễ thương cùng nội dung sâu sắc, thú vị. Nếu bạn là fan ruột của thể loại này, đừng bỏ qua bài viết để "bỏ túi" thêm những bộ phim anime hay và cảm động nhất nhé!

Bruh là gì? Bro là gì?

Bruh, Bro là những từ hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội. Vậy, Bruh là gì? Bro là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ

Phim Hollywood luôn được mong chờ xem những pha hành động đẹp mắt, những kĩ sảo tuyệt vời và câu truyện đầy nhân văn bởi khán giả yêu điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ nhé!

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021

Sau hàng loạt những bộ phim ăn khách của Hàn Quốc trong năm vừa qua, năm 2021 được nhiều người kỳ vọng cho ra mắt những thước phim ấn tượng hơn nữa. Hãy cùng xem qua top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021.

Top 7 phim chính trị Hàn Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Những chủ đề mà màn ảnh xứ kim chi mang lại ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Nếu là mọt phim chính hiệu của những cuộc đối đầu gay cấn và mâu thuẫn giai cấp, chính trị giữa các tầng lớp xã hội, bạn không nên bỏ qua 7 tựa phim Hàn Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại

Thể loại phim về du hành thời gian, xuyên không luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả, bởi kịch bản hay, hấp dẫn và mô típ mới lạ cùng những cảnh quay mãn nhãn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại.

Top 10 bộ phim hoạt hình cải thiện tiếng Anh tốt nhất

Phim hoạt hình tiếng anh phụ đề không chỉ giúp bạn cải thiện được các kĩ năng tiếng anh nhất là giao tiếp mà còn mang lại nhiều kiến thức đời sống. Sau đây mình xin được chia sẻ top 10 phim hoạt hình tiếng anh hay và nổi tiếng không nên bỏ lỡ!

7 cách tìm ra tên bài hát mà bạn không biết gì về nó!

Bất chợt một bài hát hay vang lên, đó có thể là một bài hát quen thuộc mà bạn không nhớ tên, hay cũng có thể là bài hát mà bạn không hề biết gì về nó. Hãy cùng thử 7 cách sau đây để tìm ra bài hát và không phải nuối tiếc khi bỏ lỡ những giai điệu bắt tai đó nhé!

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.