Giải trí

Top 10 phim hình sự Mỹ hay nhất với lượt xem khủng

Phim hình sự Mỹ luôn là chủ đề nóng và không bao giờ hết hot với khán giả, phim hình sự luôn phản ảnh rõ ràng thực tế đời sống của xã hội thực tại giúp cho mỗi khán giả sẽ có cái nhìn sắc sảo hơn về thế giới thực tại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 phim hình sự Mỹ hay nhất với lượt xem khủng nhé!

Top 10 bộ phim về các vị thần hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại sẽ vẽ nên một thế giới huyền bí, mờ ảo với những vị thần đầy quyền năng cùng với những anh hùng quả cảm luôn thu hút sự tò mò của người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoành tráng tái hiện lại những câu chuyện ấy nhé!

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!

Chu pa pi mô nha nhố nghĩa là gì? Sử dụng trong trường hợp nào?

Những ngày gần đây, cụm từ “chu pa pi mô nha nhố” đang được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên những trang mạng xã hội như TikTok, Facebook, Zalo… Vậy chu pa pi mô nha nhố nghĩa là gì? Được sử dụng trong trường hợp nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất

Anime mang lại cho chúng ta đa dạng những cung bậc cảm xúc xoay quanh từng cốt truyện. Cùng điểm qua top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Bài hát Nàng Thơ (Hoàng Dũng): Lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3

Nàng thơ là một ca khúc ghi đậm dấu ấn cá nhân của nam nghệ sĩ Hoàng Dũng và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Phần lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3 của ca khúc Nàng thơ của Hoàng Dũng sẽ được META chia sẻ với bạn thông qua bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi bạn nhé! 

Top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ hoàn thiện về mặt diễn xuất, mà ý nghĩa nhân văn của mỗi bộ phim mang lại còn là liều thuốc tinh thần cho khán giả khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân.

Top những bộ phim zombie xác sống hay nhất mọi thời đại

Zombie, xác sống là một đề tài quen thuộc của điện ảnh và luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của những "mọt phim". Những bộ phim zombie xác sống với tiết tấu nhanh, gay cấn cùng nội dung hấp dẫn, ý nghĩa luôn là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hay để giải trí cuối tuần thì đừng bỏ qua list những phim zombie xác sống hay, ý nghĩa mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử Tom Cruise

Tom Cruise nổi tiếng là một diễn viên xuất sắc và đầy cống hiến. Những vai diễn của anh luôn có sự nhiệt tâm là hình mẫu của một ngôi sao Hollywood chuyên nghiệp. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của nam tài tử này nhé!

Top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn

Câu chuyện về hồ ly tinh luôn hấp dẫn khán giả, xuất hiện trong các tác phẩm văn học liêu trai, kỳ ảo và cũng trở thành niềm cảm hứng của giới làm phim khắp châu lục. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn dưới đây nhé!

Top 10 Bộ phim cổ trang Trung Quốc bất hủ trên VTV3

Có những bộ phim Trung Quốc từng chiếu trên VTV3 đã từng là tuổi thơ của rất nhiều người trong chúng ta. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bộ phim cổ trang Trung Quốc bất hủ trên VTV3

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của So Ji-Sub

So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, anh đã tham gia vào nhiều bộ phim chất lượng và nổi tiếng, gây tiếng vang khắp châu Á. Cùng bài viết khám phá những bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử xứ kim chi So Ji Sub bạn nhé!

Top 10 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim xã hội đen Hàn Quốc có nhiều sự độc đáo và ấn tượng. Đó là những câu chuyện xoay quanh các băng nhóm xã hội đen mang đậm chất Á Đông, cùng với đó là những hình ảnh bắt mắt mãn nhãn cho người xem giải trí. Cùng điểm qua top 10 phim về chủ đề này hay và thú vị nhất bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !

Tổng hợp 50+ câu đố mẹo hack não, thách thức IQ của bạn

Những câu đố mẹo hack não sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời kích thích trí não phát triển, tư duy nhanh nhạy hơn. Sau đây là tổng hợp hơn 50 câu đố mẹo hack não, thách thức IQ của bạn, cùng tham khảo nhé!