Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2020

Năm 2020 đã khép lại với dịch bệnh phức tạp nhưng chúng ta không thể bỏ qua những tác phẩm mà kinh đô điện ảnh Hollywood mang lại. Hãy tự cho mình phút giây thư giãn thông qua 10 thước phim siêu phẩm Hollywood hay nhất năm bạn không nên bỏ lỡ này bạn nhé!

Năm 2020 đã khép lại với dịch bệnh phức tạp nhưng chúng ta không thể bỏ qua những tác phẩm mà kinh đô điện ảnh Hollywood mang lại. Hãy tự cho mình phút giây thư giãn thông qua 10 thước phim siêu phẩm Hollywood hay nhất năm bạn không nên bỏ lỡ này bạn nhé!

1 TENET 

TENET là một phim hành động, điệp viên đầy gay cấn, với sức hút nằm giữa việc nhân vật chính phải ngăn chặn một thảm họa toàn cầu có thể dẫn đến sự diệt vong của nhân loại. Nghịch đảo thời gian vì thế được đưa vào như một luật chơi quan trọng, mấu chốt giải quyết vấn đề của bộ phim này, vừa xây dựng được những tình huống phim đầy sáng tạo nhưng cũng vừa hấp dẫn về tính kể chuyện.

TENET – siêu phẩm từ Christopher Nolan vừa ra mắt

Dưới góc nhìn của khán giả, có lẽ thật khó để thuyết phục những ai thấy TENET không tốt, rằng đây là một bộ phim rất hay, bởi nó bao hàm nhiều cấp độ cảm thụ, hiểu phim và suy tư trăn trở về phim. Một tác phẩm phức tạp như TENET có lẽ cần thời gian, cũng như chính các nhân vật cần thời gian để thay đổi cục diện mọi thứ.

2Những gã trai hư trọn đời - Bad Boys for Life

Bad Boys for Life là phần thứ 3 của series phim Bad Boys kể về hai anh chàng cảnh sát Mike và Marcus cùng nhau thực hiện nhiệm vụ giữ gìn cho cuộc sống của người dân Miami được yên bình.

Nội dung của Những gã trai hư trọn đời khá đơn giản, là một bộ phim hành động điều tra tội phạm song ngay từ đầu nhân vật phản diện đã lộ diện, nên khán giả không cần phải cân não theo những manh mối điều tra của cảnh sát.

Những gã hư trọn đời

Tuy nhiên điểm hấp dẫn của bộ phim là cách dẫn dắt câu chuyện, đưa khán giả đến với quá trình lần manh mối của cảnh sát được xử lý rất tốt, kết hợp với các pha hành động mãn nhãn. Đặc biệt là những màn thoại đầy hài hước của Mike và Marcus sẽ khiến khán giả cười không nhặt được mồm suốt từ đầu cho đến khi phim kết thúc.

3Dị Nhân Thế Hệ Mới - The New Mutants

The New Mutants (Dị Nhân Thế Hệ Mới) là câu chuyện về hành trình của 5 dị nhân trẻ tuổi chưa kiểm soát được siêu năng lực của mình. Họ bị giam giữ tại một tổ chức bí mật với sự giám sát của Dr. Reyes. Họ phải đối mặt với nhiều thử thách, chiến đấu chống lại những ác thú dữ tợn và quan trọng nhất, tiết chế và kìm hãm nỗi sợ của chính mình. 

Lúc tình cờ phát hiện ra những năng lực đặc biệt của bản thân, họ đồng thời cũng phải tìm cách đấu tranh với những sai lầm trong quá khứ và tự bảo vệ chính mình.

4 Bloodshot - Vệt máu

Bloodshot là bộ phim kể về Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến nhưng được tái sinh bằng công nghệ cao. Chính vì vậy Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng.

Với những kỹ năng mới anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình. Trong quá trình trả thù cho vợ này, những sự thật dần được hé lộ và bộ phim mở ra nhiều diễn biến bất ngờ cho nhân vật chính và người xem. 

5Nhiệm vụ giải cứu - Tyler Rake

Tyler Rake (2020) là một bộ phim hành động của Mỹ do đạo diễn Sam Hargrave thực hiện. Câu chuyện kể về Tyler Rake (Chris Hemsworth) là một lính đánh thuê chợ đen không sợ hãi, người bắt đầu nhiệm vụ chết chóc nhất trong sự nghiệp của mình khi anh ta nhập ngũ để giải cứu đứa con trai bị bắt cóc của một trùm tội phạm quốc tế.

Nhiệm vụ giải cứu

Bao trùm bộ phim là những pha hành động quyết liệt, lôi cuốn làm cho bạn không thể rời mắt. Bên cạnh đó, tình cảm con người cũng được thể hiện qua bộ phim một cách sâu sắc. 

6Dự Án Siêu Năng Lực - Project Power

Một loại thuốc mới bí ẩn được Teleos – một nhà thầu quốc phòng mờ ám hoạt động bí mật chế tạo, sản xuất ra. Viên thuốc sẽ mở ra siêu năng lực độc nhất của riêng mỗi người dùng: bản năng của động vật, bốc cháy, lớp da chống đạn, khả năng tàng hình, hóa khổng lồ, có sức mạnh băng giá, … nhưng chỉ sử dụng được trong 5 phút.

Anh đến New Orleans để tìm kiếm con gái, truy tìm kẻ đứng sau cung cấp loại thuốc mới này và tại đây va chạm với cô bé Robin và Frank. Cả ba hợp tác với nhau để bảo vệ thành phố, chống lại sức mạnh siêu nhiên này và mạo hiểm uống thuốc để theo dõi và ngăn chặn nhóm tạo ra nó. 

7Kẻ săn mồi đáy biển - Underwater

Là một phim kinh dị khoa học viễn tưởng phim kinh dị Mỹ năm 2020 của đạo diễn William Eubank. Diễn biến của phim theo chân một nhóm các nhà khoa học dưới đáy đại dương, họ gặp phải một nhóm sinh vật sau khi một chấn động bí ẩn phá hủy phòng thí nghiệm của họ.

Những sinh vật kỳ lạ chưa bao giờ họ được nhìn thấy, đi kèm theo đó là những mối nguy hiểm khôn lường. Một cuộc chiến đã xảy ra, các thành viên trong đội dần dần bị giết, liệu ai sẽ là người sống sót cuối cùng để trở về đất liền? 

8Lời nguyền - The Grudge

Lời Nguyền được xem là bộ phim kinh dị mở màn cho điện ảnh năm 2020, phim làm lại từ một tác phẩm nổi tiếng của Nhật Bản - Ju-on: The Grudge. 

Phim kể về ngôi nhà bị dính lời nguyền của một ác ma đầy oán hận. Bất cứ ai tiến vào ngôi nhà này đều sẽ bị nguyền rủa cái bằng cái chết khủng khiếp nhất. Và nạn nhân trong xấu số trong phim là cô nàng thanh tra xấu số cùng đứa con trai bé bỏng tội nghiệp.

Trong bộ phim này, thành tra và cô con gái xấu số luôn bị ám ảnh và chịu sự rượt đuổi dồn dập từ những kẻ săn mồi đến từ địa ngục.

9 Kẻ vô hình - The Invisible Man

The Invisible Man là một kinh dị mang nhiều nét bí ẩn. Khoác lên mình một vẻ ngoài u tối bộ phim đã khắc họa được những "mảng đen" ở mỗi nhân vật. Nỗi ám ảnh luôn hiện diện khắp các phân cảnh của bộ phim khiến cho khán giả không khỏi hồi hộp.

Vào một đêm nọ, Cecilia bí mật trốn thoát khỏi căn biệt thự mà cô đang sinh sống với bạn trai của mình là Adrian, vì cô luôn bị anh ta kiểm soát và bạo hành. Mặc dù đã thoát khỏi “địa ngục” ấy nhưng Cecilia vẫn luôn bị ám ảnh về việc Adrian sẽ tìm đến nơi cô đang ẩn náu cho đến một ngày nọ, cô nhận được tin bạn trai mình đã tự tử tại nhà riêng.

Những tưởng những ngày tháng yên bình sẽ đến với Cecilia nhưng cô luôn cảm thấy có một ai đó vô hình đang âm thầm theo dõi và phá hoại cuộc sống của mình. 

10 Đảo Kinh Hoàng - Fantasy Island

Đảo Kinh Hoàng giờ đây đã mang màu sắc rùng rợn, đen tối hơn hẳn nguyên tác rất nhiều. Nội dung phim sẽ theo chân một nhóm du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.

Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Đảo kinh hoàng

Sau những khoảnh khắc tận hưởng tươi sáng và tuyệt đẹp, các vị khách dần phải đối mặt với những điều kinh khủng mà họ không thể lường trước được, đồng thời phải đối mặt với những kẻ xuất có khả năng cải tử hoàn sinh sau mỗi trận chiến. Cuối cùng họ nhận ra rằng cho dù là ảo mộng đi chăng nữa thì mỗi người đều phải trả giá bởi chính điều mình từng ao ước.

Trên đây là bài viết giới thiệu 10 bộ phim hay mới nhất năm 2020 không nên bỏ lỡ. Nếu bạn là fan của những bộ phim "bom tấn" hấp dẫn, đừng bỏ qua danh sách này nhé!

Bạn đang xem: Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết