Chủ đề 'tổng hợp'

Tổng hợp 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết

Với sự xuất hiện của hàng loạt thế hệ Đồng hồ thông minh hiện nay, thiết bị này ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như tính tiện lợi, đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết nhé!

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chúc thi tốt - Những câu chúc thi tốt độc đáo, hài hước hay bá đạo cho bạn bè

Áp lực, quên ăn, quên ngủ để ôn bài chính là tâm lý và thực trạng của các sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi. Lúc này, những lời chúc thi tốt hài hước đến từ bạn bè chính là “liều thuốc bổ” giúp họ có thêm động lực cố gắng. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn những câu chúc thi tốt độc đáo dành cho bạn bè hay nhất. Mời bạn tham khảo!

Mẫu phông 1/6, background ngày Quốc tế Thiếu nhi đẹp, ấn tượng

Sắp tới là ngày Quốc tế Thiếu nhi nên sẽ có rất nhiều chương trình hấp dẫn, sôi động được tổ chức để mang đến những niềm vui bất ngờ dành riêng cho các bé. Bài viết sẽ tổng hợp những mẫu phông 1/6, background trang trí ngày Quốc tế Thiếu nhi đẹp, vô cùng ấn tượng và độc đáo, bạn đọc cùng theo dõi nhé! 

Dây nạp gas điều hòa, máy lạnh nên mua loại nào tốt?

Dây nạp gas điều hòa, máy lạnh nên mua loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dây nạp gas điều hòa, máy lạnh các bạn nhé!

Hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa, vui tươi

Sắp tới là ngày Quốc tế Thiếu nhi, bạn đã chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ nào cho bé yêu của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và gợi ý cho bạn những hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa và vui tươi có thể dùng để tặng cho các bé, cùng theo dõi nhé! 

Những lời chúc Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay nhất

Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần rồi! Ngoài những món quà dành tặng cho con yêu thì bạn cũng đừng quên dành đến bé những lời chúc 1-6 thật hay và ý nghĩa nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 20 lời chúc Quốc tế Thiếu nhi hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tên và ý nghĩa các loại sen đá đẹp nhất hiện nay

Sen đá là một loại cây cảnh đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu và rất được ưa chuộng để dùng làm cây trang trí trong nhà, trong văn phòng, trên bàn làm việc... Các loại sen đá trên thị trường hiện nay rất phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn ý nghĩa nên không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại tên các loại sen đá phổ biến tại Việt Nam cũng như ý nghĩa của chúng nhé!

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Những câu thả thính bằng môn Văn, thả thính bằng văn học ngôn tình, hài hước nhất

Thả thính bằng văn học là một trong những cách thổ lộ tình cảm với crush dễ dàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng vào thực tế thành công. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được cho mình một câu thả thính bằng môn Ngữ Văn thật chất, gây ấn tượng sâu sắc.

Thơ lục bát 2 câu về tình yêu, tình bạn hay nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bài thơ lục bát 2 câu về tình yêu và tình bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ lục bát 2 câu hay, độc đáo nhất.

Thơ buồn ngắn 2 câu, thơ 2 câu tâm trạng buồn hay nhất

Thơ buồn ngắn 2 câu luôn là một trong những đề tài được tìm kiếm nhiều nhất vì tuy chỉ là 2 câu thơ ngắn nhưng trong đó chứa đựng được cảm xúc của một người. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được cho mình những dòng thơ buồn phù hợp với tâm trạng của mình nhé!

Thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn

Tình yêu luôn là đề tài bất tận để các nhà thơ sáng tác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những bài thơ về Bác Hồ với thiếu nhi, thơ về Bác Hồ cho trẻ mầm non hay

Bác Hồ - một vĩ lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của mọi tầng lớp nhân dân. Trong đó, Bác dành tình yêu thương đặc biệt với các cháu thiếu nhi - một thế hệ tương lai của đất nước. Ngay sau đây, META sẽ mang đến cho bạn những bài thơ hay về Bác Hồ và thiếu nhi hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

Stt về Ngày của Mẹ hay, stt về mẹ ý nghĩa, ngắn gọn

Mẹ không chỉ là người vất vả mang nặng đẻ đau ra chúng ta mà còn là người phụ nữ duy nhất yêu thương và bao dung con cái vô điều kiện. Những stt về mẹ luôn đong đầy cảm xúc khiến bất kỳ ai đọc đến cũng phải bật khóc vì nhớ mẹ. Để giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ thì ngay sau đây META sẽ tổng hợp những stt hay về mẹ và stt về Ngày của Mẹ. Bạn hãy chọn ngay cho mình một câu nói hay, ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người mẹ thân yêu của mình nhé!

Những bài suy niệm thứ Sáu Tuần Thánh ý nghĩa nhất

Thứ Sáu Tuần Thánh là một ngày lễ đặc biệt trong Tuần Thánh của người tôn giáo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài suy niệm thứ Sáu Tuần Thánh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Ngày của Cha là dịp để bạn bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mình dành cho cha. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé! 

Tổng hợp gói cước 5G của MobiFone với mức giá cực rẻ và cách đăng ký

Những gói cước 5G MobiFone sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng điện thoại trên cả tuyệt vời. Vậy đăng ký 5G MobiFone sẽ có ưu đãi hấp dẫn như thế nào, cước phí ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp đến bạn một cách trọn vẹn nhất thông qua nội dung bài viết hướng dẫn cách đăng ký 5G Mobifone qua bài viết dưới đây.

Hình ảnh mùng 1 đầu tháng kèm lời chúc may mắn, bình an

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh mùng 1 đầu tháng ý nghĩa kèm lời chúc may mắn, bình an để bạn gửi tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình, cùng cầu chúc một tháng mới suôn sẻ và hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Theo dõi ngay nhé! 

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Chọn ngày tốt mua xe: Mua xe ngày nào đẹp?

Trước mỗi quyết định quan trọng, người Việt Nam thường tính toán rất cẩn thận, xem ngày, giờ chu đáo. Và khi quyết định mua xe, dù là xe máy, ô tô hay... thì người Việt cũng thường chọn ngày tốt. Vậy ngày tốt mua xe năm 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Giờ tốt cúng khai trương: Cúng khai trương giờ nào tốt?

Người xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Việc chọn ngày, giờ tốt để bắt đầu khai trương kinh doanh một lĩnh vực nào đó là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bạn thuận lợi, mua bán suôn sẻ cũng như may mắn hơn. Nếu bạn đang muốn xem giờ tốt để cúng khai trương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!