Chủ đề 'tổng hợp'

Tổng hợp những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp và độc đáo

Tết đến là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương với mọi người xung quanh. Không cần những món quà xa xỉ, đôi khi những tin nhắn chúc Tết ngọt ngào trên điện thoại cũng đủ làm người thân ấm lòng. Cùng chúng tôi tham khảo những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Thùng đựng đồ nghề là gì? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Nghề kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật sửa chữa điện nước, máy móc cơ khí… đòi hỏi luôn phải có rất nhiều dụng cụ vì vậy, việc để các vật dụng này ở đâu, như thế nào để luôn có thể lấy được ngay khi cần là một điều rất quan trọng. Với một chiếc thùng đựng đồ nghề, bạn có thể hoàn toàn làm được việc này rất dễ dàng. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu thùng đựng đồ nghề là gì và nên mua loại nào tốt, giá rẻ.

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

Cứ đến những ngày ''đèn đỏ'' chị em phụ nữ lại phải chịu đựng những cơn đau dữ dội. Nhiều người tìm đến thuốc giảm đau để giảm đau một cách nhanh chóng, giúp vùng bụng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Thế nhưng, việc uống thuốc giảm đau thường xuyên liệu có an toàn cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu về điều này nhé!

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli 30 lít nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Khi mùa đông giá lạnh sắp đến, nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi lúc tăng cao, vì vậy việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Đối với các gia đình đông người có từ 4-5 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh dung tích 30l là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn mua bình ở các nhãn hàng uy tín như Ferroli, Ariston, Rossi... Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo 4 gợi ý mua bình nóng lạnh Ferroli 30l tốt, giá rẻ nhất hiện nay của META.vn.  

Top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất cho nhà ít người

Bình nóng lạnh Ferroli từ lâu đã trở thành một thương hiệu hàng Việt Nam quen thuộc và nhận được nhiều sự cảm mến từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít chất lượng, giá tốt dành cho gia đình ít người thì có thể tham khảo ngay top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất, giá rẻ nhất dưới đây nhé.

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Gợi ý 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già cần thiết nhất

Càng về già, hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể càng suy giảm. Vì vậy, ngoài các bữa ăn hằng ngày, người cao tuổi cần dùng thêm thuốc bổ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy để META.vn giúp bạn gợi ý top 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già tốt nhất.

Tắm nắng đúng cách để tổng hợp Vitamin D hiệu quả

Tắm nắng là một cách làm tự nhiên giúp trẻ tổng hợp được lượng Vitamin cần thiết để hấp thụ Canxi. Tuy nhiên mẹ đã biết cách tắm nắng thế nào để hấp thụ Vitamin D hiệu quả chưa? Hãy để META.vn mách mẹ một vài điểm lưu ý dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy tăng âm Arirang PA-203III EV

Máy tăng âm Arirang PA-203III EV bố trí các nút chỉnh âm lượng micro, chỉnh âm lượng nhạc, chỉnh âm lượng tổng hợp, chỉnh tiếng vang Echo, đèn hiển thị ở phía trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh âm thanh cho máy tăng âm Arirang PA-203III EV cực kỳ chi tiết. 

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!

Giày thể thao nữ giá rẻ thời trang dưới 300 ngàn

Giày thể thao nữ giá rẻ vừa đẹp lại vừa thời trang, đặc biệt là chỉ với mức giá 300.000 đồng sẽ cho bạn nhiều sự thỏa mãn hơn. Những mẫu giày thể thao này được thiết kế khỏe khoắn bằng chất liệu tốt, bền bỉ. Dưới đây sẽ là tổng hợp top 5 mẫu giày giá rẻ và thời trang đang được giới trẻ săn đón. 

Những mẫu giày tennis nam giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi chơi tennis người chơi cần trang bị những đôi giầy chuyên dụng thì sẽ hỗ trợ được lực đánh tốt hơn. Nếu đi giầy không chuyên sẽ khiến bạn di chuyển chậm hơn, chân sẽ bị đau khi thực hiện bật những cú nhảy cao. Nếu là người yêu thích môn thể thao tennis thì bạn không nên bỏ qua top 3 mẫu giầy tennis được ưu chuộng nhất tại META.vn. 

Ý nghĩa chương trình giặt của máy giặt

Máy giặt đã trở thành một đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên còn rất nhiều tính năng của máy giặt đã không được dùng đến bởi người dùng chưa hiểu hết về nó. META.vn sẽ giới thiệu một số chương trình của máy giặt, mỗi chương trình có một chức năng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ giặt của mỗi người.