Chủ đề 'tội phạm'

Top 10 bộ phim hay nhất của Tom Hardy - "Gã trai hư" tài năng của Hollywood

Tom Hardy - gã trai hư của làng giải trí điện ảnh Hollywood đã đi lên từ quãng đời tuổi trẻ nghiện ngập. Nhưng chính bởi sự nỗ lực bền bỉ phi thường ít ai có được, thành danh bằng tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của Tom Hardy nhé!

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ

Pháp là quốc gia có nền điện ảnh phát triển rực rỡ, đi đầu trong nền công nghiệp điện ảnh thế giới. Đặc biệt, thể loại phim hài của quốc gia này luôn gây ấn tượng và gần gũi với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ nhé!

16 mức phạt lỗi vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19 mà bạn nên biết

Tình hình dịch bệnh đang vẫn còn diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Để nâng cao ý thức của người dân trong thời gian giãn cách xã hội thì Sở Tư pháp đã đề ra các quy định cũng như các mức phạt vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến bạn 16 lỗi vi phạm và mức phạt nhé!

Top 10 phim hành động Thái Lan hay nhất, gay cấn đến phút cuối cùng

Thái Lan những năm gần đây rất chú trọng đầu tư và phát triển ngành công nghiệp điện ảnh. Chính vì vậy, họ đã sản xuất các phim hành động nổi bật gây được tiếng vang trong nước và quốc tế. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hành động Thái Lan hay nhất, gay cấn đến phút cuối cùng nhé!

TP.HCM có 68 ca nhiễm Omicron

F1 liên quan biến chủng mới vẫn được khu trú, cách ly tại nhà theo quy định nếu đủ điều kiện, hoặc cách ly tập trung.

Top phim Ngô Kinh hay nhất về võ thuật, hành động

Ngô Kinh là một tên tuổi lớn trong giới điện ảnh Trung Quốc. Nếu đam mê với thể loại phim hành động, võ thuật thì chắc chắn bạn sẽ biết đến tên tuổi của anh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top phim Ngô Kinh hay nhất về võ thuật, hành động bạn nhé.

Kết buồn của ‘Cuộc chiến không giới tuyến’

Tình tiết Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông - Quang (NSƯT Hoàng Hải) - hy sinh trong trận chiến cuối cùng trước khi nghỉ hưu được cho là dấu trầm buồn của bộ phim “Cuộc chiến không giới tuyến”.