Chủ đề 'tóc'

Top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau sinh là chuyện thường xuyên gặp phải ở các bà mẹ bỉm sữa, khiến họ lo lắng và mất tự tin. Để khắc phục tình trạng này, chị em cần tìm cho mình một sản phẩm giúp trị liệu và chăm sóc tóc phù hợp. Cùng META.vn tham khảo danh sách top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà trong bài viết sau.

Ăn dưa hấu có nóng không? Uống nước ép dưa hấu hằng ngày có tốt cho sức khỏe?

Dưa hấu không chỉ là một loại hoa quả dễ ăn mà nó còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường hay thắc mắc liệu ăn dưa hấu có nóng không? Với các chị em thì điều này càng là một vấn đề đáng quan tâm hơn bởi ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, khỏe mạnh, nếu ăn nhiều đồ tính nóng sẽ rất dễ nổi mụn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này nhé.

Cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà không khó

Rụng tóc, ít tóc hay tóc mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở phụ nữ mà nó còn là nỗi nhức nhối của không ít đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn? Các bạn hãy cùng tham khảo các cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lấy lại được “nét thanh xuân” cho mái tóc của mình.

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Các loại dầu gội chống rụng tóc tốt nhất cho nam và nữ

Dầu gội đầu chống rụng tóc là giải pháp hiệu quả được nhiều người sự dụng để cải thiện tình trạng rụng tóc của mình. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top các loại dầu gội đầu chống rụng tóc tốt nhất cho cả nam và nữ. Mời bạn tham khảo!

Rau bó xôi là rau gì? 11 tác dụng tuyệt vời của cải bó xôi

Cải bó xôi là một trong những loại rau lá xanh được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì nó là một nguồn giàu khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể. Ở Việt Nam, loại rau này vẫn còn khá xa lạ và chưa được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn, một phần vì chúng ta chưa hiểu rõ được tác dụng của nó. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem rau bó xôi là rau gì và nó có tác dụng gì với sức khỏe nhé!  

12 Công dụng tuyệt vời của bã cafe trong làm đẹp & đời sống

Sau khi pha cà phê, hầu hết mọi người sẽ bỏ đi phần bã và coi nó là vô giá trị. Thế nhưng, trên thực tế, phần bã này lại có rất nhiều tác dụng bất ngờ. Hãy cùng META điểm qua một số công dụng của bã cà phê trong bài viết ngày hôm nay các bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8076

Bluestone VCB-8076 là máy hút bụi dùng cho gia đình với lực hút khỏe, có thể hút bụi trên sàn, thảm, ghế... Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi này hãy xem thêm hướng dẫn sử dụng Bluestone VCB-8076 mà META chia sẻ dưới đây.  

Cách làm bánh mì hoa cúc tại nhà đơn giản, thơm ngon

Bánh mì hoa cúc là 1 trong những loại bánh mì khá nổi tiếng, thớ bánh rất mềm, nhẹ và xốp, khi ăn sẽ cảm nhận thấy vị thơm ngậy lan tỏa trong miệng, quyến rũ vô cùng. Với cách làm bánh mì hoa cúc này bạn có thể tự tin rằng mình làm ngon chẳng kém gì bánh nhập khẩu ấy chứ!  

9 bệnh da liễu thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa

Thời tiết nồm ẩm với độ ẩm không khí cao là điều kiện thuận lợi để nấm mốc, các vi sinh vật gây bệnh phát triển, gây ra rất nhiều bệnh da liễu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 bệnh thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa trong bài viết này nhé.

Các lưu ý giúp bạn sử dụng tông đơ cắt tóc hiệu quả nhất

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hiệu cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà vừa tiện lợi, vừa an toàn. Đừng bỏ qua các lưu ý giúp bạn sử dụng tông đơ cắt tóc hiệu quả nhất ngay sau đây!

8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hàng cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà trong mùa dịch, vừa tiện lợi vừa an toàn? Hãy cùng điểm qua 8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp.

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé!