Chủ đề 'tốc độ'

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Máy cắt cỏ chạy điện và máy cắt cỏ chạy xăng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một trong hai dòng máy cắt cỏ này. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhé. 

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

Top máy đếm tiền Xiudun giá tốt nhất hiện nay

Công việc đếm tiền, kiểm định phát hiện tiền giả bằng cách truyền thống thông thường quá mất thời gian và có độ sai số nhất định. Với những bất cập thường thấy, hiện nay trên thị trường đang phân phối nhiều loại máy đếm tiền phục vụ nhu cầu cho các doanh nghiệp, ngân hàng, tiệm vàng bạc hoặc gia đình kinh doanh.... nhằm tiết kiệm thời gian và tránh những rủi ro trong kinh doanh, giao dịch. META sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy đếm tiền Xindun tầm trung mà chất lượng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình và doanh nghiệp.

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Máy tính Casio FX-580VN X - Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Sau sự thành công vang dội của Casio FX-570VN Plus thì hãng này đã tung ra thị trường dòng máy Casio FX-580VN X với sự cải tiến mới, thiết kế thân thiện dễ sử dụng, có ngôn ngữ Tiếng Việt cùng 521 tính năng. Đây được coi là những tính năng đột phá với hiệu suất tính toán nhanh, tốc độ cao, phù hợp với học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có rất nhiều ưu điểm: tự ngắt khi quá tải, chạy liên tục 15 phút/1 lần ép, tốc độ xay chậm giúp lấy được hết chất dinh dưỡng, nước ép không bị tách lớp, vận hành êm ái. Chính vì thế, Panasonic MJ-L500SRA được rất nhiều gia đình chọn mua. Cách lắp đặt và sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRất đơn giản, bạn có thể xem ở bài viết phía dưới. 

Mua máy in văn phòng loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy in cho văn phòng hay công ty của mình nhưng băn khoan chưa biết lựa chọn loại máy in nào?, của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết nên mua máy in văn phòng hãng nào tốt? dưới đây của META để tìm được câu trả lời nhé!

Lý do nên chọn máy ép chậm thay cho máy ép trái cây thông thường

Máy ép chậm hoạt động êm ái, bền bỉ, có tuổi thọ cao. Máy ép tốc độ chậm giúp ép kiệt nước trái cây, cho phần nước ép giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, loại máy này còn có thể ép cả hoa quả đông lạnh cho bạn món kem giải khát tuyệt vời vào những ngày hè oi nóng.

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

Top 4 quạt cây bán chạy nhất trong hè năm nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt cây, quạt đứng chính hãng, có bảo hành, chất lượng tốt mà giá lại yêu thương để sử dụng trong mùa hè này? Vậy hãy cùng tham khảo ngay 4 mẫu quạt cây chính hãng Panasonic, Mistsubishi, Toshiba, Hatari đang bán chạy nhất tại META.vn với mức giá rẻ vô cùng ưu đãi để dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

3 máy khoan tường nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bê tông 26mm FEG EG-2601 SRE, máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set), Máy khoan búa Classic CLA-5426 là 3 mẫu máy khoan tường tốt nhất hiện nay, xứng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 3 mẫu máy khoan tường nằm trong top bán chạy còn có khả năng khoan thép, khoan gỗ hiệu quả. 

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

Quạt làm mát bằng đá khô là gì, có nguy hiểm không?

Mùa hè đến, thời tiết ngày càng nắng nóng bởi nhiệt độ có thể tăng cao tới 38 - 39 độ  C, thậm chí trên cả 40 độ C, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Điều hòa, máy lạnh có khả năng giảm nhiệt độ trong phòng tốt nhưng lại làm lạnh sâu, dễ gây khô da và ảnh hưởng hệ hô hấp nên thường khiến các gia đình có trẻ nhỏ e ngại khi sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, trên thị trường đã xuất hiện các thiết bị  quạt điều hòa, máy làm mát với đá khô được giới thiệu là có khả năng giải nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn hay không? Cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

4 máy cưa lọng cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một chiếc máy cưa lọng cầm tay vừa bền, vừa tốt mà giá cả hợp lý? Top 4 máy cưa lọng cầm tay dưới đây là những sản phẩm rất được ưa chuộng năm 2018 sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Nên mua quạt đảo trần thương hiệu nào?

Bạn đang tìm mua quạt đảo trần nhưng không biết thương hiệu nào là tốt nhất, giá cả như thế nào là hợp lý? Cùng xem bài viết sau và bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng tìm kiếm được một chiếc quạt đảo trần tốt nhất!

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Công nghệ lọc HAZE là ứng dụng phổ biến nhất trong các loại máy lọc không khí gia đình hiện nay. Nhưng về bản chất và vai trò thực sự của tính năng lọc này thì không phải ai cũng có thể hiểu hết. Và nếu như bạn đang có ý định sắm cho nhà mình một chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất, hiện đại nhất thì đừng nên bỏ bài viết này nhé! 

Nên mua máy xới đất chạy dầu hay chạy xăng?

Trên thị trường hiện nay phổ biến hai loại máy xới đất là máy xới đất chạy xăng và máy xới đất chạy dầu, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu đặc điểm của hai loại máy này để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua máy xới đất chạy xăng hay máy xới đất chạy dầu.