Chủ đề 'tốc độ'

Cách dùng và bảo quản quạt đứng tốt nhất

Quạt cây, quạt đứng là đồ dùng gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào những ngày nắng nóng. Nhưng để sử dụng cũng như bảo quản loại quạt này một cách có hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng cũng như bảo quản quạt cây, quạt đứng hiệu quả nhất nhé!

Mẹo dùng quạt thông minh, bảo vệ sức khỏe gia đình

Quạt điện là đồ dùng gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào những ngày hè nắng nóng. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt thông minh và hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân. Hãy để META giúp các bạn đưa ra một số phương pháp sử dụng quạt - máy làm mát một cách tối ưu nhất.

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Ngày nay máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy ép, đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên gần đây xuất hiện thêm dòng sản phẩm máy ép mới - máy ép chậm. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được sự khác nhau cũng như ưu điểm của dòng máy này so với máy ép trái cây thông thường. Hãy đến với META để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy ép trái cây tốc độ chậm các bạn nhé!

Quạt quay chậm - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc quạt điện nhà bạn có hiện tượng quay chậm dù đã bật số lớn nhất hoặc phải đợi một thời gian quạt mới bắt đầu quay. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào? Sau đây META.vn sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn giải quyết tình trạng trên ngay tại nhà một cách đơn giản và nhanh chóng.

Những sự cố thường gặp khi sử dụng quạt điện và cách khắc phục

Khi mùa hè đến, nhu cầu sử dụng quạt điện của các hộ gia đình thường rất cao, nhất là trong những đợt nắng nóng kéo dài thường xuyên như hiện nay. Quạt điện phải hoạt động với công suất tối đa trong thời gian dài có thể xảy ra một số sự cố hư hỏng đơn giản mà bạn có thể sửa ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Sau đây là một số lỗi thường gặp của quạt điện và cách khắc phục.

Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2016

Máy xay sinh tố là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình, nó giúp người nội trợ thực hiện các công việc bếp núc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy đến với META để biết được top sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay để có được những lựa chọn thông minh cho gia đình mình nhé.

Cách giảm cân nhanh và hiệu quả với máy chạy bộ

Làm thế nào để giảm cân một cách nhanh nhất cho những người thừa cân mà không mất quá nhiều thời gian luyện tập. Phương pháp chúng tôi đưa ra đó là một chiếc máy chạy bộ tại nhà. Với máy chạy bộ tại nhà bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào rãnh rỗi và không mất thời gian ra phòng tập.

Lựa chọn máy hàn phù hợp và hiệu quả (Phần 2)

Máy hàn điện tử là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, cơ khí tại các công ty, xí nghiệp, xưởng cơ khí hay ngay tại gia đình để nối các chi tiết kim loại, sắt, thép, inox... giúp tiết kiệm thời gian, công sức, điện năng hơn so với các máy hàn cơ khí truyền thống. Cùng tham khảo các bí quyết để chọn được một chiếc máy hàn điện tử ưng ý tùy theo loại kim loại cần gia công, độ dày kim loại hàn và phương pháp hàn nhé!

Cách sử dụng đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao SBM-0800

SBM-0800 là đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao chuyên nghiệp và chất lượng cao với 7 chức năng dễ cài đặt và sử dụng. Nó đo được tốc độ tối đa và trung bình khi điều khiển xe đạp. Đồng hồ đo tốc độ cung cấp dấu hiệu cho thấy người lái xe đi quá nhanh hay chậm. Đây là thiết bị hữu ích để đào tạo và thử thách bản thân.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép trái cây đa năng Magic MG62

Máy xay ép đa năng 5 trong 1 Magic One MG-62 tích hợp 5 chức năng trong cùng 1 thiết bị, dùng để ép trái cây, xay sinh tố, vắt cam và xay khô. Hộp động cơ thiết kế nguyên khối chắc chắn bảo vệ động cơ an toàn, ổn định. Công suất lớn 350W giúp máy vận hành mạnh mẽ và êm ái. Các chức năng như bảo vệ quá nhiệt, bộ khóa an toàn giúp máy hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn cho người dùng. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, an toàn trong quá trình vận hành là các ưu điểm của Magic One MG-62.

Hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là vật dụng quen thuộc đối với các gia đình. Không chỉ xay được trái cây, máy xay sinh tố còn đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ nhuyễn để làm soup từ nhiều loại rau củ quả khác nhau. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé.