Chủ đề 'tivi'

Hướng dẫn 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa ngoài, dàn âm thanh

Bạn cảm thấy âm thanh tivi Sharp chưa đủ thỏa mãn nhu cầu của mình và muốn kết nối tivi với loa nhưng lại không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa, dàn âm thanh dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức các chương trình yêu thích trên tivi.

3 Cách kết nối điện thoại với tivi Sharp đơn giản nhất

Kết nối điện thoại với tivi một trong những phương thức giúp chúng ta chia sẻ nhanh thông tin từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn cho nhiều người cùng theo dõi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối điện thoại với tivi Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây củanhé!

Nên mua loa kéo hay loa thanh để "quẫy" mùa SEA Games 31?

Mùa SEA Games 31 đã đến, bạn có muốn trải nghiệm âm thanh trận bóng chân thực? Vậy thì sẽ không gì tuyệt vời bằng cách sắm một dàn loa để âm thanh thêm sống động hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về hai thiết bị âm thanh loa kéo và loa thanh để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Hãng Casper của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Casper được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi… Nhưng các bạn đã biết hãng Casper là của nước nào, được sản xuất ở đâu hay chưa? Nếu chưa hãy được theo dõi bài viết dưới đây,sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Tìm hiểu chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1

HDMI giúp kết nối, chia sẻ âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... dễ dàng và nhanh chóng. Cùng sẽ tìm hiểu những thông tin chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1 qua bài viết dưới đấy nhé!

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

So sánh điểm khác biệt giữa HDR10, HDR10+ và Dolby Vision

Những chiếc tivi đang ngày càng thông minh bởi chúng được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, trong đó nổi bật nhất phải kể đến HDR10, HDR10+ và Dolby Vision. Trong bài viết hôm nay,sẽ so sánh HDR10, HDR10+ và Dolby Vision để bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt.

Neo QLED là gì? Điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022

Neo QLED hiển thị màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét, mang lại sự trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người xem tivi. Nếu bạn đang thắc mắc tivi Neo QLED là gì, thì bài viết này của sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022 nhé!

AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào?

Kết nối không dây luôn là xu hướng và các nhà sản xuất công nghệ cũng tích cực ứng dụng điều này lên sản phẩm của mình. Tính năng này giúp truyền tải hình ảnh nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi. Nếu như Android có Miracast thì iOS có AirPlay. Vậy AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào? Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về AirPlay.

Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022

Google TV mang lại giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đi kèm đó là kho ứng dụng phong phú, đa dạng. Hãy cùng tham khảo Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022 tại để thêm sự lựa chọn khi mua tivi nhé!

Tổng quan dòng tivi Sony OLED 2022

Năm 2022, thương hiệu Sony tiếp tục cho ra mắt dòng tivi OLED với công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng điểm qua các công nghệ nổi bật trên dòng Sony OLED 2022 có gì đặc biệt trong bài viết bên dưới nhé!

Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

Chọn mua tivi 43 inch hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi 43 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có không gian phòng vừa và nhỏ (10 - 15 m2). Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua tivi hãng nào thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi 4K để xem các chương trình giải trí, chơi game giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay nhé! 

Top 5 tivi LG bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tivi LG là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm tivi thì không nên bỏ lỡ top 5 tivi LG bán chạy nhất quý 1/2022 tại qua bài viết dưới đây nhé!

5 cách sửa lỗi tivi LG không kết nối được wifi chi tiết

Lỗi tivi LG không kết nối được wifi làm ảnh hưởng đến việc giải trí của gia đình bạn cũng như làm giảm chương trình giải trí đa dạng vốn có trên tivi. Vậy sẽ bật mí cho bạn 5 cách sửa lỗi tivi LG khi gặp phải tình trạng này ra sao nhé!

Cách kết nối micro bluetooth với tivi LG cực đơn giản

Trong quá trình sử dụng tivi LG, một số người chưa biết cách kết nối micro bluetooth với tivi LG ra sao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối micro bluetooth với tivi LG đơn giản và dễ thực hiện nhé!

Top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Bạn thích xem tivi hiện đại với hình ảnh 4K sắc nét nhưng vẫn đang phân vân không biết nên mua tivi 4K nào? Hãy tham khảo qua top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tivi Samsung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Cùng điểm qua Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại Điện máy XANH qua bài viết bên dưới đây nhé!

So sánh tivi TCL và Samsung: Loại nào phù hợp với bạn hơn?

Tivi Samsung và tivi TCL đều là những dòng tivi phổ biến tại Việt Nam, vì vậy khi chọn mua, rất nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và phân vân trước hai dòng tivi này. Cùngso sánh tivi TCL và Samsung qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tivi phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn.