Chủ đề 'tivi'

Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung trong 1 nốt nhạc

Nếu bạn chưa biết cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện để bạn có thể dễ dàng phát video từ chiếc điện thoại của mình lên tivi.

Hướng dẫn cách kết nối đầu karaoke với tivi chi tiết nhất

Tận dụng tivi sẵn có để tích hợp vào hệ thống dàn karaoke là cách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết nối 2 thiết bị này với nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đầu karaoke với tivi một cách chi tiết và đơn giản nhất nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Tivi Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu, có tốt không?

Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua tivi Sony mà chưa biết tivi Sony của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất

Cài đặt các tệp APK là cách mà những người dùng tivi chạy hệ điều hành Android như tivi Sony thường dùng để mở rộng kho ứng dụng phục vụ nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức hằng ngày. Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp những ai chưa biết cách cài APK cho Android TV không phải lúng túng khi muốn cài đặt một ứng dụng không có trong kho ứng dụng của tivi.

Tivi AQUA của nước nào? Đánh giá tivi AQUA có tốt không

Tivi AQUA của nước nào, có tốt không, có nên mua dòng tivi này không? Đó chắc chắn là những câu hỏi mà rất nhiều người đang cần giải đáp về dòng tivi này. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu AQUA và các sản phẩm tivi của AQUA bạn nhé!

Cách đặt tivi theo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn

Đặt tivi theo phong thủy sao cho gia chủ có gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn vị trí treo tivi ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy nhé! 

Nguyên nhân tivi bị sọc màn hình và cách sửa

Tivi bị sọc màn hình là một trong những sự cố mà rất nhiều người dùng tivi sau một thời gian có thể gặp phải. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì, khắc phục thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Hãng Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sony của nước nào, được sản xuất ở đâu là những thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề về Sony qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Multi View TV Samsung 2021

Multi View là một tính năng vô cùng hữu ích trên TV Samsung giúp chúng ta có thể hoạt động đa nhiệm ngay trên 1 màn hình. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu tivi Samsung cũng đều biết cách sử dụng tính năng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng MultiView TV Samsung thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua tivi hàng trưng bày và những lưu ý khi mua

Để mua được một chiếc tivi chính hãng lại có giá thành rẻ thì tivi hàng trưng bày là một một trong số các lựa chọn dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua tivi hàng trưng bày và một số điều cần lưu ý khi mua nhé!

Hãng Samsung của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Cái tên Samsung chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng hãng Samsung của nước nào và sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!