Chủ đề 'tivi xem bóng đá'

Lịch thi đấu EURO 2020 hôm nay 16/06, rạng sáng 17/06/2021

Bài viết cập nhật lịch thi đấu EURO 2020 hôm nay 16/06/2021 và rạng sáng ngày mai 17/06/2021. Đội tuyển Pháp vs Đức so tài tại bảng F, Phần Lan đấu với Nga tại bảng B. Bảng A có sự góp mặt của Thỗ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales, Italia vs Thụy Sỹ.

Kết quả bóng đá Euro 12/06/2021 mới nhất, chính xác nhất

Sau một năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, EURO 2020 đã chính thức khai mạc vào 12/06/2021. Mở màn là trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italia vô cùng kịch tính. Để biết tỉ số chính xác của trận đấu này cũng như các màn so tài khác được diễn ra trong ngày 12/06, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Cách tổ chức EURO 2020 trong mùa dịch Covid-19

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu nên Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) lần thứ 16 vốn được tổ chức vào 2020 đã được dời sang 2021. Dưới đây là một số thông tin về cách tổ chức EURO 2021 trong mùa dịch Covid - 19, xin mời các bạn cùng xem qua.

UEFA EURO là gì? Những thông tin thú vị về giải bóng đá EURO

Bóng đá là một môn thể thao yêu thích và là một môn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Mỗi năm thường có những giải đấu trong và ngoài nước mang tính tầm cỡ thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những giải đấu lớn trên thế giới - UEFA EURO trong bài sau nhé. 

Top 5 trận chung kết kinh điển, mãn nhãn người xem tại UEFA EURO

Euro là giải đấu bóng châu Âu đá chính thức diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần giữa các Đội tuyển quốc gia thuộc UEFA. Lịch sử Euro đã từng chứng kiến nhiều cuộc chiến kinh điển giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu. Và trước trận chung kết EURO 2021 diễn ra, hãy cùng chúng tôi điểm lại những cuộc đại chiến kinh điển trong lịch sử EURO.

Danh sách 10 đội bóng vô địch EURO trong lịch sử

EURO là giải bóng đá được diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần. Luôn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất thế giới. Vậy bạn có biết đội tuyển nào từng được lên ngôi vô địch Euro chưa? Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các đội tuyển khác nhau lên ngôi vị cao nhất giải đấu này nhé!

Top cầu thủ xuất sắc trong lịch sử giải EURO

Tạp chí Goal đã chọn lọc và lên danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất ở các kỳ Euro. Có những tên tuổi ghi dấu ấn đặc biệt, thể hiện được phẩm chất trên sân cỏ. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua có cầu thủ nào là thần tượng của bạn không nhé!

VAR là gì? Công nghệ VAR trong bóng đá EURO, World Cup

Trong các trận đấu bóng đá thời gian gần đây khái niệm VAR thường được nhắc đến nhiều, nhất là tại các mùa giải như World Cup hay EURO. Vậy công nghệ VAR là gì? Nó được áp dụng và ảnh hưởng như thế nào đến trận bóng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Bí quyết hạn chế tình trạng lên mụn do thức khuya xem bóng đá

Thức khuya thường gặp ở giới trẻ và người mắc các chứng rối loạn giấc ngủ, dẫn tới tình trạng khó ngủ sâu giấc về đêm. Việc thức khuya có thể dẫn đến tình trạng nổi mụn nhiều. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách hạn chế tình trạng nổi mụn do thức khuya nhé.

Mẹo chăm sóc da khi thức khuya xem bóng đá giải EURO

Thiếu ngủ, ăn uống không lành mạnh là những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da xấu đi, đặc biệt là với các fan cuồng của giải EURO sắp tới. Hãy lưu ý các mẹo sau từ chúng tôi để vừa thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, vừa chăm sóc da dẻ khỏe đẹp nhé!

Giải bóng đá EURO 2020: Một số điều có thể bạn chưa biết

Giải EURO 2020 chuẩn bị khởi tranh trong mùa hè năm 2021 này với rất nhiều trận đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm say lòng các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về giải bóng đá vô địch châu Âu này nhé!

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn xem các giải bóng đá quốc tế qua UEFA.tv

Bên cạnh tivi, bạn cũng có thể xem trực tiếp các giải bóng đá quốc tế trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng qua ứng dụng UEFA.tv. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết UEFA.tv và cách xem bóng đá bằng ứng dụng này trong bài viết sau nhé.