Chủ đề 'tivi samsung'

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Multi View TV Samsung 2021

Multi View là một tính năng vô cùng hữu ích trên TV Samsung giúp chúng ta có thể hoạt động đa nhiệm ngay trên 1 màn hình. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu tivi Samsung cũng đều biết cách sử dụng tính năng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng MultiView TV Samsung thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Hãng Samsung của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Cái tên Samsung chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng hãng Samsung của nước nào và sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Lỗi màn hình tivi Samsung tự bật tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Màn hình tivi Samsung bỗng nhiên bị lỗi tự bật tắt làm những phút giây xem truyền hình, giải trí của gia đình bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Điều này cho thấy chiếc tivi nhà bạn đã bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Samsung tự động bật tắt hiệu quả nhất nhé!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Samsung 2021 đời mới nhất

Năm 2021 đón chào sự trở lại của các dòng tivi mới đến từ thương hiệu Samsung, hứa hẹn mang đến hàng loạt cải tiến về thiết kế, công nghệ cũng như tính năng của sản phẩm. Vậy các dòng tivi Samsung 2021 có những thay đổi gì mới, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh

Bạn sở hữu một căn hộ chung cư nhỏ và đang tìm kiếm một chiếc tivi phù hợp hài hòa với tổng thể căn hộ, đáp ứng các nhu cầu giải trí và tiết kiệm chi phí. chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh ngay trong bài viết dưới đây.

Flash Sale 11.11 - Lễ độc thân, TV Samsung giảm giật gân đến 2.5 triệu, chỉ 300 suất. Săn COUPON giảm thêm đến 15%. Mua ngay!

Lễ Độc thân 11.11 - chúng tôi mang đến chương trình săn sale lớn nhất tháng "Đổi độc thân lấy 2 lần giảm giá" với 4 mẫu tivi Samsung giảm giật gân đến 2,5 triệu. Đặc biệt, săn COUPON giảm thêm từ 3-15% khi mua online. Cơ hội cực tốt để sở hữu sản phẩm xịn giá hời, số lượng có hạn. Mua ngay!

Giải đáp: Hệ điều hành Tizen của TV Samsung là gì? Có gì đặc biệt?

Là hệ điều hành mới được ứng dụng trên dòng Smart Tivi của Samsung, hệ điều hành Tizen có những điểm nổi bật nhất định mang lại trải nghiệm mới tuyệt vời hơn cho người dùng. Vậy Tizen là gì, Tizen OS là gì, điểm nổi bật và ứng dụng cho hệ điều hành Tizen như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Tìm hiểu các cổng kết nối trên tivi Samsung

Tivi Samsung với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, tuyệt vời hiện đang là một trong những dòng tivi được nhiều gia đình sử dụng nhất. Bên cạnh việc xem các chương trình truyền hình trên tivi thì thông qua các cổng kết nối, tivi Samsung có thể phục vụ rất nhiều nhu cầu làm việc, giải trí khác như trình chiếu, xem phim, hát karaoke... thậm chí cả video call. Vậy, các cổng kết nối trên tivi Samsung có những loại nào, cách sử dụng như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.