Chủ đề 'tivi samsung'

Kích thước TV 43 inch của Samsung, Sony, LG

Để quyết định mua tivi phù hợp với không gian lắp đặt trong phòng. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 43 inch thông dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG,...

Kích thước TV 32 inch thông dụng nhất

Bạn muốn mua tivi 32 inch nhưng đắn đo về kích thước có phù hợp không? Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 32 inch thông dụng của các hãng Sony, Samsung, LG,...

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Kích thước TV 65 inch của Samsung, Sony, LG

Khi chọn mua TV để sử dụng thì kích thước là một thông số được nhiều người quan tâm nhất. Vậy kích thước TV 65 inch của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG hiện nay cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để xem những sản phẩm này có phù hợp với bạn không nhé! 

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn bật chế độ bóng đá trên tivi Samsung

Giải vô địch bóng đá châu Âu năm 2016 (còn gọi là UEFA Euro 2016) là Giải vô địch bóng đá châu Âu lần thứ 15 do Liên đoàn bóng đá châu Âu tổ chức. Đây là mùa giải quy tụy hàng trăm đội bóng đứng đầu thế giới để tranh tài ra nhà vô địch. Nếu bạn là một fan trung thành của bóng đá quốc tế thì hẳn không thể nào bỏ qua được lịch trình mùa giải năm nay. Hãy để META hướng dẫn bạn cách bật chế độ Sport của dòng tivi Samsung để có thể thưởng thức trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao với chất lượng và hình ảnh tuyệt vời nhất nhé.

Football mode là gì?

Football mode trên tivi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh nổi bật và âm thanh sống động. Hãy để META giới thiệu tới quý khách hàng về tính năng ưu việt này nhé.

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2015

Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,...Trong đó đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu các công nghệ này và các chức năng của chúng.

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!