Chủ đề 'tin nhắn'

3 cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank chính xác, tiện lợi

Bạn muốn tra cứu số dư tài khoản VPBank của mình còn lại bao nhiêu để dễ dàng kiểm soát chi tiêu? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số tiền còn lại trong tài khoản trên các dòng điện thoại nền tảng iOS, Android và máy tính nhé!

Cách nhận 5GB Data 5G miễn phí trên Mobifone chào năm mới 2021

Tập Đoàn Viễn Thông MobiFone đã chính thức thương mại dịch vụ 5G. Và tiếp nối chương trình tặng data 5G miễn phí cho người dùng trải nghiệm, MobiFone tặng 5GB data 5G miễn phí cho các khách hàng trải nghiệm trong vòng 30 ngày. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn cách nhận chi tiết trên điện thoại.

Zalo OA - official account là gì? Cách tạo một Zalo OA

Zalo OA - official account ra đời với kỳ vọng mang đến giải pháp để tương tác hiệu quả hơn với người dùng zalo. Để hiểu rõ thêm về Zalo OA là gì và cách tạo như thế nào, mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản

Việc kiểm tra data Viettel sẽ giúp bạn biết dung lượng data còn bao nhiêu để bạn dễ quản lý và điều chỉnh cách sử dụng Internet trên điện thoại một cách tốt nhất. Dưới đây là 4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản.

6 cách tra cứu số tài khoản Vietcombank dễ dàng

Số tài khoản ngân hàng Vietcombank giúp bạn thực hiện các giao dịch trên thẻ một cách chính xác và an toàn nhất. Tuy nhiên, nếu bạn lỡ quên mất dãy số này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về 6 cách tra cứu số tài khoản Vietcombank trên điện thoại, máy tính một cách dễ dàng nhé!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh, dễ dàng nhất

Việc kiểm tra số dư tài khoản MBBank sẽ giúp bạn biết tài khoản hiện tại còn bao nhiêu, cũng như phát hiện biến động số dư bất thường để kịp thời xử lý. Sau đây là 6 cách tra cứu, kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh nhất. Cùng tham khảo nhé!

5 cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank nhanh chóng

Việc kiểm tra tài khoản Vietcombank giúp bạn nắm được biến động số dư và quản lý tài khoản dễ dàng, an toàn hơn. Để biết cách tra cứu số dư tài khoản ngân hàng Vietcombank tiện lợi bạn hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Cách tìm lại số tài khoản ATM Agribank dễ dàng khi vô tình quên mất

Số tài khoản ngân hàng là vô cùng quan trọng, vì nó giúp bạn thực hiện các giao dịch trên thẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu bạn vô tình quên mất số tài khoản ATM Agribank của mình thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm lại số tài khoản một cách dễ dàng.

6 cách tra cứu số tài khoản Sacombank nhanh nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank nhưng lại không nhớ số tài khoản của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu số tài khoản Sacombank trên điện thoại và máy tính nhé!

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop, điện thoại

Khi sử dụng các trang mạng xã hội và thư điện tử, bạn có thể gặp phải nhiều trường hợp spam với nội dung quảng cáo hoặc các nội dung mà bạn không quan tâm. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop và điện thoại ra sao nhé!

3 cách tra cứu cơ sở đăng ký khám chữa bệnh ban đầu trên BHYT

Cơ sở khám chữa bệnh ban đầu (KCBBĐ) là một trong những thông tin quan trọng bạn cần nắm khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế. Nếu không nhớ mình đã đăng ký nơi nào thì hãy tham khảo 3 cách tra cứu cơ sở đăng ký khám chữa bệnh ban đầu mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé!

Cách tra cứu quá trình nộp BHXH qua tin nhắn không cần OTP

Bảo hiểm xã hội (BHXH) là một trong những chính sách an sinh xã hội quan trọng của Nhà nước và đem lại nhiều quyền lợi cho người lao động khi gặp rủi ro. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu quá trình nộp BHXH dễ dàng qua tin nhắn mà không cần OTP nhé.

3 cách tra cứu thời hạn sử dụng thẻ BHYT cực nhanh chóng ít ai biết

Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) là bạn không chỉ đang góp phần nâng cao chất lượng an sinh, xã hội của đất nước mà còn giảm thiểu các chi phí cho việc khám, chữa bệnh của cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách tra cứu thời gian sử dụng thẻ BHYT cực nhanh chóng nhé.