Chủ đề 'tiểu thuyết'

Top 10 tiểu thuyết trinh thám hồi hộp đến từng chữ, bạn nên đọc

Chủ đề trinh thám luôn là chủ đề hấp dẫn đối với những ai yêu thích sự kịch tính, bất ngờ. Thể loại này cũng đòi hỏi rất cao về lượng thông tin, kiến thức cùng với lối suy luận tài ba của tác giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cuốn sách gối đầu giường của thể loại này nhé!

Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021

Oscar là một trong những lễ trao giải danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực giải trí nói chung và lĩnh vực điện ảnh nói riêng. Được giới thiệu và đề cử tại lễ trao giải này là một niềm vinh dự rất lớn đối với một đoàn làm phim. Cùng chúng tôi nhìn lại Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021 nhé!

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và 9 phim hay không nên bỏ lỡ

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mọi người ưu ái dành tặng cái tên thần tiên tỷ tỷ, cùng với đó là khả năng diễn xuất nổi bật luôn được khán giả đón nhận. Dưới đây là 9 bộ phim hay của Lưu Diệc Phi, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 quyển sách hay nhất mọi thời đại

Đọc sách giúp chúng ta mở mang kiến thức và hướng đến những điều tốt đẹp hơn thông qua các giá trị nhân văn đằng sau mỗi câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những quyển sách hay và bổ ích, giúp các bạn phát triển bản thân và rút ra được nhiều bài học hay về cuộc sống. 

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn

Những bộ phim hình sự của nền điện ảnh Trung Quốc luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khán giả. Với dàn diễn viên đẹp, cùng nội dung hấp dẫn, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Cùng điểm qua top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn.

Top 10 bộ anime hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Vào năm 2021 xác nhận sẽ có rất nhiều anime thú vị và toàn những siêu phẩm quay trở lại. Dưới đây là những cái tên hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

Phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất năm

Dòng phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút vô cùng lớn với khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, tình tiết gay cấn, bối cảnh được dàn dựng công phu, những bộ phục trang tinh xảo, hoa lệ cùng dàn diễn viên đẹp lung linh, thần thái. Hãy cùng chúng tôi điểm tên những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix bạn không nên bỏ lỡ

Phim Trung Quốc trên Netflix mang đến những trải nghiệm xem phim không giới hạn cho khán giả với nhiều thể loại được cập nhật liên tục để chiều các "mọt phim", cùng nội dung hấp dẫn. Cùng mình điểm qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên “Tiểu Khổ Qua” Dương Dương

Dương Dương là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích phim Hoa Ngữ, từ khi tham gia diễn xuất đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim nổi tiếng khắp châu Á. Hãy cùng tham khảo danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Những cuốn sách kinh điển hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc mỗi ngày

Sách được coi là kho tàng kiến thức vô giá của con người. Trải qua hàng trăm năm, đã có rất nhiều cuốn sách kinh điển được ra đời trên thế giới và chúng vẫn được rất nhiều thế hệ độc giả tìm đọc. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những cuốn sách hay nhất mọi thời đại mà bạn nên đọc mỗi ngày. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một trong những tên tuổi mới nổi trong thời gian trở lại đây của ngành giải trí Hoa Ngữ. Nữ thần tượng xinh đẹp này đã góp mặt trong nhiều bộ phim thu hút đông đảo khán giả, cùng điểm qua những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y từng tham gia nhé!