Chủ đề 'tiểu thuyết'

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn

Những bộ phim hình sự của nền điện ảnh Trung Quốc luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khán giả. Với dàn diễn viên đẹp, cùng nội dung hấp dẫn, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Cùng điểm qua top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn.

Top 10 quyển sách hay nhất mọi thời đại

Đọc sách giúp chúng ta mở mang kiến thức và hướng đến những điều tốt đẹp hơn thông qua các giá trị nhân văn đằng sau mỗi câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những quyển sách hay và bổ ích, giúp các bạn phát triển bản thân và rút ra được nhiều bài học hay về cuộc sống. 

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và 9 phim hay không nên bỏ lỡ

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mọi người ưu ái dành tặng cái tên thần tiên tỷ tỷ, cùng với đó là khả năng diễn xuất nổi bật luôn được khán giả đón nhận. Dưới đây là 9 bộ phim hay của Lưu Diệc Phi, đừng bỏ lỡ nhé!

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021

Oscar là một trong những lễ trao giải danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực giải trí nói chung và lĩnh vực điện ảnh nói riêng. Được giới thiệu và đề cử tại lễ trao giải này là một niềm vinh dự rất lớn đối với một đoàn làm phim. Cùng chúng tôi nhìn lại Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021 nhé!

Top 10 tiểu thuyết trinh thám hồi hộp đến từng chữ, bạn nên đọc

Chủ đề trinh thám luôn là chủ đề hấp dẫn đối với những ai yêu thích sự kịch tính, bất ngờ. Thể loại này cũng đòi hỏi rất cao về lượng thông tin, kiến thức cùng với lối suy luận tài ba của tác giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cuốn sách gối đầu giường của thể loại này nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 10 tiểu thuyết ngược tâm đau lòng nhất, cảm động đến từng câu chữ

Tiểu thuyết ngược tâm đã rất thân quen với nhiều độc giả. Không chỉ riêng cốt truyện đáng để khắc cốt ghi tâm và đôi khi đó sẽ là một chuyến du hành với hàng loạt cảm xúc cùng nó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết ngược tâm đau lòng nhất, cảm động đến từng câu chữ nhé!

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình xuyên không Hàn Quốc hay đến từng câu chữ

Truyện xuyên không là một loại tiểu thuyết mà trong đó, nhân vật chính vì một lý do nào đó bị đẩy về quá khứ hoặc tới tương lai. Có rất nhiều nguyên nhân cho sự “dịch chuyển” này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top tiểu thuyết ngôn tình xuyên không Hàn Quốc hay đến từng câu chữ nhé!