Chủ đề 'tiết kiệm điện năng'

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về màn hình Super Retina trên smartphone

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Tìm hiểu về màn hình Super Retina

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá trên Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên. Tủ lạnh có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, làm lạnh nhanh và được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện. Để biết thêm về dòng tủ lạnh này, mời các bạn đọc bài viết sau.

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Tìm hiểu công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ

Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các dòng bếp từ ngày càng được trang bị công nghệ và nhiều tính năng mới. Trong đó, nổi bật là công nghệ Flexi Zone với ưu điểm tự nhận diện vùng nấu, giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ nhé!

So sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau?

 Nhờ sở hữu nhiều tính nắng vượt trội mà máy sấy thông hơi Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, máy sấy thông hơi Electrolux lại có 2 dòng EDS và EDV khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau để từ đó bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh 1h

Máy xay sinh tố là thiết bị hữu ích giúp cho ra nhiều món thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh chỉ 1h. Mua ngay, đừng bỏ lỡ nhé!

Các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại cho không gian sang trọng

Tủ lạnh không chỉ là vật dụng giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà nó còn góp phần giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN

Sở hữu dung tích 255 lít đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN đến từ thương hiệu Panasonic là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình từ 2 - 3 thành viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

6 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với những công nghệ giặt hiện đại đồng thời tiết kiệm điện năng? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1 đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Máy hút ẩm có tốn điện không? Cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện

Máy hút ẩm có tốn điện không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng Việt khi có ý định mua máy hút ẩm để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và đồng thời chia sẻ đến bạn cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, thị trường máy lạnh tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Trong đó, có thương hiệu máy lạnh Nagakawa, được đánh giá có thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Vậy máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!