Chủ đề 'tiết kiệm điện năng'

5+ Bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, giá tốt nhất

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị nhiều tính năng hữu ích chính bởi vậy bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí đúng cách

Máy lọc không khí có tác dụng lọc những virus, vi khuẩn, tạo ra các ion âm để làm sạch không khí. Tuy nhiên chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp thì cùng tìm hiểu bài viết để thanh lọc không khí giúp không gian trở nên trong lành, thoáng đãng.

Tìm hiểu về công nghệ LED Backlit

LED Backlit là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, và được áp dụng trên mọi thiết bị điện tử như laptop, TV, điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nhé.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Funiki đúng cách

Nắng nóng đỉnh điểm kéo dài khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong đó có điều hòa tăng cao. Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu 1 chiếc điều hòa Funiki mà chưa biết cách sử dụng hãy tham khảo bài viết sau đây. META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki cũng như cách dùng làm sao để tiết kiệm điện năng nhất.

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

Top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng mua

Với ưu điểm tiết kiệm điện năng lên đến 50% cũng như khả năng vận hành cực êm ái và ổn định, tủ lạnh Inverter rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng sắm trong mùa hè này nhé.

[Thắc mắc] - Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska?

Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy thắc mắc. Để có thể trả lời cho câu hỏi đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mẹo sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi sẽ giúp căn bếp không bị ám mùi thức ăn, không bị khói khi nấu nên được nhiều gia đình sử dụng. Nhưng không biết sử dụng máy hút mùi có tốn điện không? Nếu bạn làm theo các cách dưới đây thì máy hút mùi hoàn toàn không tốn điện chút nào. 

Quạt sưởi có tốn điện không? Cách chọn quạt sưởi thích hợp vào mùa lạnh

Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của các gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, khả năng hao phí điện năng của các thiết bị quạt sưởi đã làm các gia đình băn khoăn trong việc chọn mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn loại quạt sưởi tiết kiệm điện phí, phù hợp với gia đình mình nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé! 

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Cây nước nóng lạnh nào rẻ nhất thị trường hiện nay

Như thế nào là cây nước nóng lạnh giá rẻ, top những cây nước nóng lạnh giá rẻ trên thị trường hiện nay bạn đã biết chưa. Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin chọn mua cây nước nóng lạnh chất lượng và giá tốt nhất nhé!

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

7 "tuyệt chiêu" giúp giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa

Có những mẹo nhỏ rất dễ áp dụng nhưng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả để giảm lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa - máy lạnh của gia đình bạn. Chắc hẳn khi áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây gia đình bạn sẽ phải bất ngờ với háo đơn tiền điện mỗi tháng được giảm đi đáng kể.

Quạt điều hòa có mát không, có tốn điện không?

Mùa hè đến rồi, thời tiết ngày càng oi bức và nhiệt độ tăng cao, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng vì thế mà ngày càng tăng cao. Một trong những thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay là quạt điều hòa - sản phẩm với những tính năng mới và tiện ích. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ vẫn phân vân rằng liệu quạt điều hòa có tốn điện không và có thực sự làm mát hiệu quả không? Cùng tìm câu trả lời ngay nhé!

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp được người dùng biết đến và ưu ái bởi các mã sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ Inverter, đặc biệt gần đây đã được nâng cấp và cải tiến lên công nghệ J-Tech Inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng đến 30% và đảm bảo độ bền cũng như hoạt động của tủ lạnh, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về công nghệ J-Tech Inverter đặc biệt này.

Có nên mua máy phát điện chạy dầu không?

Khi mất điện tất cả công việc sẽ bị đình trệ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình kinh doanh, sản xuất. Vì vậy nên mua máy phát điện để cung cấp nguồn điện được liên tục hơn. Vậy có nên mua máy phát điện chạy dầu không? Để có quyết định nên mua hay không các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?

Nhiều khách hàng có gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của META.vn và hỏi "Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?" để có quyết định mua hàng chính xác. Vì vậy, trong bài hỗ trợ này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đồng thời chia sẻ cho người dùng một số cách tiết kiệm điện năng khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên dụng cho phòng tắm, giúp người dùng được sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong khi tắm, đặc biêt là tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong thực tế, diện tích phòng tắm của các hộ gia đình không phải nhà nào giống nhau nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả làm ấm của đèn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau để chọn được chiếc đèn sưởi tắm thích hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!